Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku thừa nhận bị kích thích bởi việc ghi bàn

Thứ Sáu 03/04/2020 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku cho biết những bàn thắng là liều thuốc kích thích của mình và luôn cố gắng cải thiện bản thân.

Lukaku luôn mong muốn hoàn thiện

Romelu Lukaku đã rời Manchester United để tới Inter Milan mùa hè năm ngoái theo tiếng gọi của Antonio Conte. Mùa này, tiền đạo Bỉ là một trong những người chơi hay nhất của Nerazzurri.

Tiếc rằng mùa giải đã bị hoãn lại do tác động từ đại dịch Covid-19, nơi nước Ý bị ảnh hưởng nặng nề bậc nhất châu Âu. Đã có hơn 83.000 trường hợp nhiễm virus khiến hơn 13.000 ca tử vong.

Romelu Lukaku thừa nhận bị kích thích bởi việc ghi bàn hình ảnh
Lukaku đang tỏa sáng trong màu áo Inter

Lukaku đã tiết lộ về tình hình của mình lúc này thông qua Instagram của PUMA: “Tôi và gia đình vẫn ổn. Tôi tập luyện chăm chỉ và chơi cùng con trai mình hàng ngày. Tôi bỏ lỡ các trận đấu, các buổi tập, chơi trước người hâm mộ, đó là điều khó khăn nhất.”

Về quá trình cải thiện tại Inter, cầu thủ 26 tuổi nói thêm: “Vào lúc này, tôi cố gắng phân tích các trận đấu của mình và xem những gì tôi đã làm trong 6 tháng qua và đẩy mạnh về phía trước, bổ sung một số thứ khác vào các trận đấu.”

“Đó là kế hoạch. Tôi muốn làm rất nhiều. Tôi đã từng đặt mục tiêu ghi thật nhiều bàn thắng và kiến tạo. Vì vậy, tôi sẽ từng bước thực hiện. Nếu có 25 bàn cộng 10 kiến tạo sẽ rất tuyệt. Tôi cần Lautaro Martinez hoặc Alexis Sanchez giúp tôi rất nhiều.”

“Họ vẫn đang hợp tác tốt cùng tôi, chúng tôi có mối quan hệ tốt. Không quan trọng tôi đá cặp cùng ai. Khi bạn trưởng thành, nó không chỉ là về bản thân nữa. Rõ ràng ghi bàn là nhiệm vụ của tôi, là động lực, sự kích thích của tôi.”

“Nhưng càng lớn hơn, bạn càng phải sử dụng trí thông minh của mình. Nếu tôi muốn cống hiến cho đội bóng, tôi cũng phải biết kiến tạo vì không thể một mình làm nên chuyện. Phải cần các đồng đội và mọi người phải cảm thấy sự quan trọng.”

“Nếu không thể tự dứt điểm, tôi sẽ cố gắng thực hiện đường chuyền quyết định. Khi chúng tôi phân tích trận đấu, nếu các cầu thủ dứt điểm ở vị trí không thích hợp, HLV Conte sẽ dừng video và nhắc nhở.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X