Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku lại tấu hài, đến đối thủ cũng phải bật cười

Thứ Sáu 06/01/2023 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Napoli, tiền đạo Romelu Lukaku đã có pha xử lý lỗi, khiến cầu thủ của Napoli cũng phải bật cười khi đang ngồi trên băng ghế dự bị.

Tình huống diễn ra ở phút 33. Inter Milan tổ chức lên bóng rất nhanh bên cánh trái. Mateo Darmian chuyền bóng đến vị trí của Romelu Lukaku. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1993 lại có pha đỡ bước một khiến bóng văng thẳng ra biên.

Máy quay ngay lập tức hướng về khu vực kỹ thuật của Napoli, nơi Giovanni Simeone cùng một số cầu thủ dự bị của đội khách chỉ tay vào sân rồi cười khúc khích. Cũng là một tiền đạo, Simeone hiểu rõ đó là một pha xử lý tệ.

Romelu Lukaku lai tau hai den doi thu cung phai bat cuoi
 
Romelu Lukaku lại tấu hài, đến đối thủ cũng phải bật cười 1
 
Romelu Lukaku lại tấu hài, đến đối thủ cũng phải bật cười 2

Romelu Lukaku lại tấu hài đến đối thủ cũng phải bật cười

Ngoài pha xử lý rất tệ này, Lukaku còn không có một pha dứt điểm nào gây sát thương về phía khung thành của Napoli. Anh sau đó rời sân ở phút 64. Phong độ không tốt của Lukaku kéo dài từ World Cup 2022 sang đến tận thời điểm hiện tại.

Còn nhớ ở giải đấu tại Qatar, ngôi sao sinh năm 1993 đã bỏ lỡ 4 cơ hội trong trận đấu với Croatia ở vòng bảng, gián tiếp khiến Bỉ bị loại. Trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea, Lukaku được kỳ vọng khá nhiều nhưng đến thời điểm hiện tại anh mới có 1 bàn, và liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Trong ngày Lukaku và Martinez chơi nhạt nhòa, lão tướng Edin Dzeko đã lên tiếng để giúp Inter đánh bại Napoli 1-0, qua đó tiếp lửa cho cuộc đua vô địch Serie A. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X