Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku khiến CĐV Roma sung sướng

Thứ Năm 31/08/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, Romelu Lukaku đã từ chối tập trung cùng ĐT Bỉ trong tháng 9 này, anh muốn có thêm thời gian để hòa nhập với Roma.

Tương lai của Romelu Lukaku đã được giải quyết sau khi Roma vào cuộc. Đội bóng thủ đô Italia chấp nhận chi 5 triệu bảng mượn cầu thủ sinh năm 1993 ở mùa giải 2023/24, và Chelsea đã nhanh chóng đồng ý, dù họ vẫn phải chi trả một phần lương mà cầu thủ này đang nhận ở sân Stamford Bridge.

Khi mà Tammy Abraham đang nghỉ thi đấu dài hạn, Lukaku là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Roma. CĐV đội chủ sân Olympico dường như rất thích thú với thương vụ này, họ đã ra tận sân bay để đón cựu sao MU và Inter Milan. 

Romelu Lukaku cap ben Roma theo dang cho muon o He 2023

Romelu Lukaku cập bến Roma theo dạng cho mượn ở Hè 2023

Theo Sky Sports, Romelu Lukaku đã từ chối tập trung cùng ĐT Bỉ trong tháng 9 này, anh muốn có thêm thời gian để hòa nhập với Roma. Trong khoảng thời gian vừa qua Lukaku phải tập riêng, anh hiện vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Và khoảng thời gian tập trung của ĐTQG có thể là thời điểm thích hợp để tiền đạo này lấy lấy lại thể trạng tốt nhất.

Ngoài Romelu Lukaku thì Paulo Dybala cũng có ý định sẽ từ chối tập trung cùng tuyển Argentina trong tháng 9. Tiền đạo từng khoác áo Juventus đang phải vật lộn với vấn đề cơ bắp sau trận thua Hellas Verona, anh muốn tận dụng khoảng thời gian sắp tới để hồi phục chấn thương. 

Roma hiện đang đứng thứ 13 Serie A, chưa thắng trận nào mùa này, hòa 1 và thua 1. Họ cũng chuẩn bị biết đối thủ của mình ở vòng bảng Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X