Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tiền đạo huyền thoại

Thứ Ba 05/11/2019 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alessandro Del Piero không tiếc lời khen ngợi tiền đạo đàn em người Bỉ hiện đang làm mưa làm gió ở Serie A trong màu áo Inter Milan sau khi gia nhập từ Manchester United.

Sau khi chia tay Manchester United và gia nhập Inter Milan với giá chuyển nhượng 80 triệu Euro mùa hè vừa rồi, Romelu Lukaku hòa nhập nhanh chóng và hồi sinh phong độ mạnh mẽ trong màu áo mới, thể hiện tương xứng với kỳ vọng đặt vào bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của đội bóng nước Ý.

Tiền đạo Lukaku của Inter Milan là sự kết hợp giữ Vieri và Ibra hình ảnh
Tiền đạo Lukaku của Inter Milan là sự kết hợp hoàn hảo giữa Vieri và Ibrahimovic

Cú đúp hạ gục Bologna ở Serie A cuối tuần qua giúp trung phong tân binh người Bỉ ghi 9 bàn/11 trận đầu tiên cho Nerazzurri, cân bằng thành tích kỷ lục của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo năm 1997. Chính vì vậy, anh đã được tiền bối huyền thoại Alessandro Del Piero khen ngợi không tiếc lời:

“Lukaku là sự kết hợp hoàn hảo giữa Christian Vieri và Zlatan Ibrahimovic. Cậu ấy có thể không sở hữu tốc độ di chuyển tốt được như Vieri nhưng bù lại rất mạnh mẽ, trong khi kỹ thuật xử lý bóng khiến tôi nhớ về Ibrahimovic. Inter Milan hẳn đã có một bản hợp đồng thành công chất lượng.”

Thời gian gần đây, Lukaku thậm chí bạo chi khi mời các đồng đội Inter Milan đi ăn tối tại một nhà hàng sushi có tiếng trong thành phố như một lời cảm ơn đã giúp anh lấy lại chính mình, đồng thời tạo cú hích tinh thần để tiếp tục cạnh tranh quyết liệt với Juventus trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải này.

Trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, chân sút sinh năm 1993 đã chia sẻ từ cõi lòng ngay buổi chiêu đãi: “Cảm ơn tất cả anh em đã đến đây ngày hôm nay. Tôi rất hạnh phúc khi được ở bên cạnh mọi người. Cảm ơn sự giúp đỡ của một đội bóng thực sự tuyệt vời này.”

Giữa tuần này, Lukaku cùng Inter Milan sẽ có chuyến hành quân sang Đức để làm khách của Borussia Dortmund, tái đấu với đối thủ họ đã đánh bại 2-0 trong trận lượt đi ở khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X