Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku ghi bàn trong chiến thắng 10-0 của Inter Milan

Thứ Hai 11/07/2022 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku là một trong những người ghi bàn trong chiến thắng 10-0 của Inter Milan trước FC Milanese – đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 5 của Italia.

Romelu Lukaku cập bến Chelsea ở Hè 2021 từ Inter Milan với mức phí 97.5 triệu bảng, nhưng anh không thích nghi được với hệ thống của Thomas Tuchel và nhiều lần nói rằng mình không hạnh phúc ở câu lạc bộ thành London.

Hè năm nay, Chelsea đồng ý để Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Cầu thủ người Bỉ đang nỗ lực tập luyện, qua đó hy vọng tỏa sáng ở mùa giải tới. Mới nhất, Lukaku là một trong những người ghi bàn trong chiến thắng 10-0 của Inter Milan trước FC Milanese – đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 5 của Italia.

 

Romelu Lukaku ghi bàn trong chiến thắng 10-0 của Inter Milan 1
Romelu Lukaku ghi bàn trong chiến thắng 10-0 của Inter Milan

Video cho thấy ngôi sao sinh năm 1993 có bóng ngoài vòng cấm đối phương, sau đó anh dẫn bóng vào trong vòng cấm, vượt qua hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm chính xác khiến thủ môn chỉ biết đứng nhìn. Pha lập công này phô diễn tất cả những gì tốt nhất của cầu thủ này.

Lautaro Martinez cũng tỏa sáng ở trận đấu này, anh lập một cú đúp. Các bàn thắng còn lại của đội bóng thành Milan đều do công của các cầu thủ trẻ. Dường như việc trở lại Inter Milan giúp Lukaku lấy lại sự tự tin cần thiết. Còn với Chelsea, họ chuẩn bị ra mắt Raheem Sterling từ Man City trong một hợp đồng trị giá 45 triệu bảng.

Hợp đồng cho mượn giữa Lukaku và Inter Milan không có điều khoản mua đứt, dù có chơi tốt hay không tốt ở mùa giải tới thì cầu thủ 29 tuổi cũng sẽ trở lại Chelsea ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X