Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku có chung nhận định với Jose Mourinho

Chủ Nhật 24/12/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Roma trước Napoli, tiền đạo Romelu Lukaku tuyên bố anh và đội bóng của mình có niềm tin vào 3 điểm từ trước khi trận đấu diễn ra.

Roma vừa có trận tiếp Napoli trên sân nhà ở vòng 17 Serie A 2023/24. Hiệp 1 diễn ra không mấy sôi nổi và không có bàn thắng được ghi. Napoli phải chịu bất lợi về mặt nhân sự khi Politano và Osimhen dính thẻ đỏ lần lượt vào phút 66 cũng 86. Roma tận dụng rất tốt thời cơ để ghi 2 bàn. 

Phút 76, Pellegrini ghi bàn mở điểm cho đội chủ nhà. Sang phút bù giờ thứ 7 của hiệp hai, tới lượt Romelu Lukaku điền tên lên bảng điện tử để đánh gục tinh thần chiến đấu của Napoli, đồng thời ấn định chiến thắng 2-0 dành cho đoàn quân HLV Jose Mourinho.

Mourinho hanh phuc sau chien thang truoc Napoli

Mourinho hạnh phúc sau chiến thắng trước Napoli

Phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Bồ tiết lộ biết đội nhà sẽ chiến thắng chỉ sau 10 phút đầu trận. Cụ thể, Mourinho nói: "Sau 5 hay 10 phút đầu trận, tôi đã cảm giác rằng chúng tôi sẽ chiến thắng. Khi đối thủ chưa mất người, chúng tôi vẫn đá tốt, tạo ra hai cơ hội rõ ràng. Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Khi Napoli bị đuổi người, chúng tôi có lợi thế và đã tận dụng lợi thế đó để có chiến thắng. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với kết quả này”.

Romelu Lukaku có chung nhận định với ông thầy của mình, anh nói với DAZN: “Đó là một trận đấu phức tạp nhưng chúng tôi đã chơi với sự trưởng thành, kinh nghiệm và chất lượng. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận được điều đó trong hiệp hai.

Khi trận đấu còn chưa diễn ra, toàn đội có niềm tin vào một chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tốt, tận dụng tốt lợi thế và giành 3 điểm. Điều quan trọng là phải thắng những trận đấu kiểu như thế này nếu mục tiêu của bạn là về đích ở vị trí thứ tư hoặc cao hơn. Tôi mừng cho Pellegrini, cậu ấy đã khai thông bế tắc. Cậu ấy thực sự chuyên nghiệp và tuyệt vời”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X