Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Italia sẵn sàng đóng thế ‘thương binh’ Chiellini

Thứ Sáu 06/09/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alessio Romagnoli tuyên bố sẵn sàng đảm nhận vai trò thay thế Giorgio Chiellini bị chấn thương nghiêm trọng trên ĐT Italia.

Hậu vệ của Juventus không thể ra sân từ giờ cho tới tháng 3 và đàn em Alessio Romagnoli tự tin sẽ trám chỗ thành công.

Giorgio Chiellini đã bị đứt dây chằng đầu gối trong một buổi tập luyện cùng Juventus thứ 6 tuần trước. Trung vệ 35 tuổi đã phải tiến hành phẫu thuật và dự kiến sẽ phải làm khán giả trong vòng 6 tháng tới. Cho tới trước tháng 3 năm sau, Chiellini khó lòng ra sân cho Juve và ĐT Italia.

Tuyển thủ Italia sẵn sàng đóng thế ‘thương binh’ Giorgio Chiellini hình ảnh
Giorgio Chiellini sẽ phải dưỡng thương dài hạn

Trong chiến thắng 3-1 trước Armenia tại vòng loại Euro 2020, Romagnoli đã đá cặp cùng với Leonardo Bonucci ở trung tâm hàng thủ Italia. Tính tới nay, trung vệ thuộc biên chế AC Milan đã có 10 lần ra sân cho Azzurri từ khi ra mắt vào năm 2016.

Với cái bóng quá lớn của Chiellini, Romagnoli dù là trụ cột Milan những năm gần đây thường xuyên không được đá chính cho Italia. Nhưng với việc lão tướng của Juventus mới chấn thương nặng, chàng trai sinh năm 1995 tự tin sẽ lấp đầy khoảng trống.

“Chúng tôi luôn phải hoàn thiện và sẵn sàng khi cần”, Romagnoli nói với Rai Sport. “Chiellini là một cầu thủ và một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều trong những lần lên tuyển và tôi hay bất cứ ai thay thế sẽ cố gắng hết sức để bù đắp cho sự vắng mặt của anh ấy.”

Trên sân Armenia, Italia đã vấp phải khá nhiều vất vả. Họ chỉ có bàn nâng tỷ số lên 2-1 phút 77 trước khi Andrea Belotti hoàn tất cú đúp cuối trận để có chiến thắng chung cuộc 3-1. Tất cả không đủ giúp HLV Roberto Mancini cảm thấy hài lòng.

“Tôi không biết đó có phải là màn trình diễn tệ nhất của chúng tôi hay không. Những trận đấu dễ dàng không tồn tại vào lúc này”, thuyền trưởng Italia phát biểu. “Chúng tôi đã không khởi đầu tốt, nhận 1 bàn thua nhưng có thể cân bằng tỷ số trước giờ nghỉ giải lao.”

“Bằng một cách nào đó, thẻ đỏ càng khiến Armenia gây khó dễ nhiều hơn khi họ chỉ tập trung vào phòng thủ với 10 người phía sau và không cho phép bất kỳ khoảng trống nào xuất hiện. Sự thật là Armenia đã vượt trội về thể chất khi đang ở giai đoạn giữa mùa giải. Chúng tôi đã có những gì mình cần nhưng vẫn cần phải hoàn thiện hơn nữa.”

Xem lại video tổng hợp trận Armenia 1-3 Italia (Vòng loại Euro 2020) :



Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X