Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma xác nhận sắp chiêu mộ thành công "tiểu Pharaoh"

Thứ Ba 26/01/2016 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Do El Shaarawy không thể cạnh tranh một vị trí chính thức tại Monaco nên AC Milan đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới để tài năng người Ý phát triển một cách thuận lợi nhất.

Roma xac nhan sap chieu mo thanh cong tieu Pharaoh hinh anh
El Shaarawy đang ở rất gần sân Olimpico
Mùa giải 2012/13 là mùa giải mà El Shaarawy đã khiến cho tất cả phải kinh ngạc với phong độ vô cùng ấn tượng. Sau 46 lần ra sân, tiền đạo người Ý đã ghi được 19 bàn thắng. Nhờ tài năng của ngôi sao sinh năm 1992, AC Milan đã xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc và lọt vào vòng bảng Champions League 2013/14. Tuy nhiên, trong quãng thời gian từ năm 2013 đến 2015, hàng loạt chấn thương đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của chân sút 23 tuổi và khiến anh dần mất đi vị trí chính thức trong đội hình của Rossoneri. Do vậy, đến đầu mùa giải này, El Shaarawy đã cập bến Monaco theo dạng cho mượn với hy vọng được ra sân nhiều hơn.

Tuy nhiên, sau khi đầu quân cho đội bóng xứ công quốc, “tiểu Pharaoh” mới chỉ được xuất phát 7 trận tại Ligue 1. Anh cũng chưa thể có được bất cứ bàn thắng nào tại giải VĐQG Pháp sau 15 trận đấu đã qua. El Shaarawy đã bị loại khỏi đội hình của Monaco trong 3 trận đấu gần đây. Vì vậy, AC Milan đang lên kế hoạch tìm một bến đỗ mới để cầu thủ sinh năm 1992 có điều kiện phát triển thuận lợi hơn.
Roma tính chiêu mộ sao trẻ Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Tờ Marca (thân với Real) cho biết, AS Roma vừa gửi một lời đề nghị trị giá 8 triệu euro để hỏi mua hậu vệ Nacho.
Được biết, gần như chắc chắn El Shaarawy sẽ cập bến AS Roma chỉ trong vài ngày tới. Theo lời phó chủ tịch của AC Milan, Adriano Galliani vừa cập nhật, thương vụ chuyển nhượng này đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng. “Cuộc đàm phán đang tiến triển khá tốt đẹp. Chúng tôi đang xem liệu có thể hoàn tất ngay trong ngày hôm nay hay không.”

Bên cạnh đó, phó chủ tịch của AC Milan cũng cập nhật về tình hình chuyển nhượng hiện tại của đội bóng áo sọc đỏ đen. “Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được hồi đáp từ River Plate về trường hợp của hậu vệ Vangioni. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ để thương vụ này tới mùa hè. Ở chiều ngược lại, Nocerino sẽ là cầu thủ duy nhất rời đội bóng. Chúng tôi đang xem xét những lời đề nghị từ MLS vì kỳ chuyển nhượng ở Mỹ đến tháng 5 mới đóng cửa.”

Video clip tri ân El Shaarawy của AC Milan:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X