Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma xác nhận chia tay công thần De Rossi

Thứ Ba 14/05/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ kỳ cựu Daniele De Rossi sẽ rời Roma mùa hè này, chấm dứt quãng thời gian 18 năm cống hiến cho đội bóng áo bã trầu.
Roma đã chính thức xác nhận việc De Rossi rời đội bóng khi hợp đồng đáo hạn vào mùa hè này. Tiền vệ huyền thoại người Italia đã dành cả sự nghiệp thi đấu cho Giallorossi, ra sân hơn 600 lần cho đến thời điểm hiện tại.

Roma xác nhận chia tay công thần De Rossi hình ảnh

Roma xác nhận việc chia tay tiền vệ De Rossi


Chủ tịch Jim Pallotta của Roma đã chia sẻ trên trang chủ đội bóng về sự ra đi của De Rossi: “Trong 18 năm qua, De Rossi đã là trái tim của Roma.

Từ lần đầu ra sân vào năm 2001 đến khi lãnh chiếc băng đội trưởng, anh ấy luôn ra sân với niềm tự hào. Và trong màu áo này, De Rossi đã chuyển mình thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu.

Chúng ta có lẽ khó kìm được nước mắt khi De Rossi khoác áo Giallorossi lần cuối cùng trước Parma. Nhưng chúng ta tôn trọng quyết định tiếp tục thi đấu đỉnh cao của anh ấy, dù nơi mà anh ấy cống hiến không phải ở Rome.

Thay mặt tất cả mọi người ở Roma, tôi muốn cảm ơn De Rossi vì những cống hiến phi thường của anh cho CLB. Tôi cũng muốn đảm bảo rằng cánh cửa ở đây luôn rộng mở chào đón anh ấy trở lại với một vị trí mới bất cứ khi nào anh ấy muốn”.


Phía Roma cũng đã đăng một thông báo xác nhận De Rossi sẽ ra đi sau trận đấu cuối cùng với Parma ở mùa giải này. Nhưng tiền vệ 35 tuổi chắc chắn sẽ không giải nghệ.

“De Rossi sẽ không treo giày vào cuối mùa giải này. Anh ấy lên kế hoạch theo đuổi một cuộc phiêu lưu mới ngoài thành Rome.

Ngoài việc sở hữu những kỷ lục ở Roma, De Rossi còn có một sự nghiệp thi đấu quốc tế ấn tượng. Anh vẫn là cầu thủ ra sân nhiều thứ 4 trong lịch sử đội tuyển Italia, với 117 lần. Anh đã khoác áo Azzurri trong 8 giải đấu lớn, vô địch World Cup năm 2006 cùng với những đồng đội ở Roma như Totti hay Simone Perrotta.

Cái tên De Rossi sẽ luôn được gắn liền với Roma. Anh luôn là người truyền cảm hứng cho đội bóng mỗi khi ra sân nhờ đẳng cấp và sự khác biệt của mình”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X