Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma và Juventus tổ chức đàm phán về trường hợp Rugani

Thứ Năm 22/08/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã mở các cuộc đàm phán với Juventus về một vụ chuyển nhượng tiềm năng với hậu vệ Daniele Rugani.

Hậu vệ người Italia từng được Arsenal và Monaco quan tâm trong mùa hè này song đích đến có thể ở một nơi khác.

Theo thông tin từ tờ Goal, bắt đầu từ đêm qua, Roma và Juventus đã ngồi lại đàm phán về trường hợp Daniele Rugani. Những đề xuất, các cuộc thảo luận xoay quanh giá cả và các điều khoản phụ đã được đôi bên đề cập.

Roma và Juventus tổ chức đàm phán về trường hợp Daniele Rugani hình ảnh
Daniele Rugani đang được đàm phán chuyển sang Roma

Với sự xuất hiện của 2 tân binh Matthjis de Ligt và Merih Demiral chưa kể Cristian Romero đang được cho mượn ở Genoa cộng thêm các cựu binh Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci (lần lượt là đội trưởng và đội phó), Rugani đã bị thất sủng. Dù là học trò quen thân với Maurizio Sarri từ khi còn ở Empoli, không dễ chút nào cho cầu thủ 25 tuổi khi chỉ được xem như lựa chọn thứ 5 trong đội hình mùa này.

Đã có một số đề nghị dành cho Rugani. Đầu tiên là Arsenal với đề nghị hỏi mượn song đã bị từ chối bởi Juventus muốn bán đứt nhiều hơn. Pháo thủ sao đó ký hợp đồng với David Luiz từ Chelsea để lấp đầy khoảng trống họ cần ở hàng phòng ngự.

Roma từng dành sự quan tâm cho Dejan Lovren của Liverpool nhưng trọng tâm bây giờ là Rugani. Juventus đã yêu cầu một khoản phí từ 20 đến 25 triệu euro (18 đến 23 triệu bảng) và cũng hy vọng có tiền vệ Alessio Riccardi theo chiều ngược lại như một phần của thỏa thuận.

Nếu Roma từ chối nhượng Ricciardi, Juventus sẽ tính đến chuyện đề nghị có tiền đạo Zan Cela thay thế. Những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra để kịp đạt các thỏa thuận trước thời hạn cửa sổ chuyển nhượng châu Âu đóng lại ngày 2 tháng 9 tới.

Rugani đã có 87 lần ra sân cho Juventus kể từ khi gia nhập Empoli vào năm 2015 với 69 lần ở Serie A. Anh đã có 4 danh hiệu tại Serie A, 3 Coppa Italia và 3 Siêu cúp Italia trong thời gian ở thành Turin. Hậu vệ này cũng có 7 lần khoác áo ĐTQG kể từ khi ra mắt vào năm 2016.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X