Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin được không? Chỉ mất 8 triệu euro để mua Lautaro Martinez, vẫn có đội từ chối

Thứ Bảy 06/06/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đang yêu cầu một khoản phí khổng lồ cho Lautaro Martinez mùa hè này, nhưng một đội bóng khác đã có thể mua với giá rẻ bèo chỉ 2 năm trước.

AS Roma đã có cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo người từ Racing Club với chỉ 8 triệu euro song bỏ lỡ và anh tới đối thủ tại Ý.

Martinez có giá rất cao

Lautaro Martinez tới Inter năm 2018 với giá 23 triệu euro (20 triệu bảng) và gây ấn tượng mạnh. Sau 59 lần ra sân, anh ghi được 27 bàn thắng. Riêng mùa này, Martinez cho thấy sự tiến bộ rõ rệt, đóng góp 16 pha lập công ở mọi đấu trường.

Mất 8 triệu euro để sở hữu Lautaro Martinez, vẫn có CLB từ chối hình ảnh
Lautaro Martinez hiện có giá tới 111 triệu euro

Dù còn hợp đồng 3 năm với Inter, Martinez đã được hàng loạt đại gia xếp hàng hỏi mua. Trong đó, Barca được xem là quyết tâm nhất trong nỗ lực mang “El Toro” về thay thế Luis Suarez lâu dài.

Tuy nhiên, giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio khẳng định họ sẽ không để Martinez đi bất cứ đâu với giá dưới 111 triệu euro.

Roma từng ruồng bỏ

Mới đây, đại diện của Martinez là Luis Ruzzi đã tiết lộ một thông tin gây sốc. Theo đó, AS Roma đã có thể sở hữu chân sút này với giá chưa bằng 1/10 con số trên song đã từ chối.

Tin được không Chỉ mất 8 triệu euro để mua Lautaro Martinez, vẫn có đội từ chối hình ảnh 2
Roma từng từ chối mua tiền đạo này giá 8 triệu euro

Ruzzi nói với Tuttomercatoweb: “Tôi đã giới thiệu Lautaro Martinez cho Roma vào tháng 1 năm 2018 với giá 8 triệu euro (7 triệu bảng). Đó là điều khoản mua đứt từ Racing vào thời điểm đó.”

“Nhưng Roma đã không chấp nhận mua Martinez. Cũng có những liên hệ đáng chú ý với Atletico Madrid song sau đó cũng không thành hiện thực. Không lâu sau, chủ tịch của Racing đã thay đổi điều khoản giải phóng lên 20 triệu euro và Inter làm phần còn lại.”


Ruzzi tin rằng điều tốt nhất cho Martinez là ở lại Inter trong tương lai gần. Nhưng người đàn ông này cũng tin rằng cơ hội gia nhập Barca là khó lòng bỏ qua. Ruzzi nói thêm:

“Theo ý kiến riêng của tôi, Martinez sau cùng sẽ đến Barcelona. Blaugrana sẽ không muốn trả đủ điều khoản giải phóng nhưng theo tôi, cầu thủ này muốn ra đi. Đó là một lời đề nghị rất quan trọng. ”

“Nhưng nếu là tôi, tôi sẽ ở lại Inter. Martinez có thể là chủ công của họ trong 10 năm tới. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và nếu Inter mất cậu ấy, đó sẽ là một thiếu sót lớn.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X