Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghèo tiền bạc, Roma không thể chạm tới trung vệ hết thời của MU

Thứ Năm 30/04/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, Roma đã từ bỏ ý định sở hữu Chris Smalling do không thể đáp ứng số tiền chuyển nhượng mà MU yêu cầu.

Roma bỏ cuộc vụ Chris Smalling


Mùa giải năm nay, trung vệ Chris Smalling là lựa chọn số 1 của Roma ở vị trí trung vệ nên đội bóng thủ đô Italia lên kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Anh sau khi thỏa thuận cho mượn với MU kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20.
 
Roma từ bỏ ý định chiêu mộ trung vệ Chris Smalling hình ảnh

Chris Smalling chơi nổi bật trong màu áo Roma


Được biết Roma sẵn sàng chi ra 15 triệu euro cho trung vệ này nhưng MU lại nhất quyết đòi tới 30 triệu Euro mặc cho tương lai của Smalling ở sân Old Trafford dường như đã chấm dứt.

Sở dĩ "Quỷ đỏ" hét giá cao như vậy là do họ thừa biết Smalling hiện được rất nhiều CLB quan tâm. Tuy nhiên Roma dù rất muốn sở hữu trọn vẹn Smalling song lại không đủ khả năng chi trả.

Bên cạnh đó, việc bản thân Smalling cũng muốn trở lại Anh thi đấu khiến Roma càng có thêm lý do để bỏ cuộc.
Chris Smalling muốn tiếp tục khoác áo MU nhưng...
Tương lai trung vệ Chris Smalling hiện được quan tâm rất nhiều, nguồn tin từ The Sun khẳng định cầu thủ 30 tuổi rất hy vọng được ở lại MU.
HLV Roma có một khao khát gửi đến MU
HLV Paulo Fonseca của Roma đang rất hy vọng trung vệ Chris Smalling sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng và mong đợi Quỷ đỏ sẽ đòi hỏi một số tiền chuyển nhượng vừa...
MU cần đưa cái tên này trở lại vào Hè 2020?
Chứng kiến trung vệ Chris Smalling chơi tốt trong màu áo Roma, người cũ Dimitar Berbatov khuyên Quỷ đỏ nên trao cơ hội cho cầu thủ người Anh ở mùa giải tới.
Roma thực sự muốn chiêu mộ Smalling nhưng…
Roma rất muốn ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Smalling của MU ở Hè 2020 nên họ mong muốn Quỷ đỏ giảm giá bán cầu thủ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X