Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma tậu trung vệ, MU và Real lại nuôi hy vọng mua Benatia

Thứ Năm 07/08/2014 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Benatia đã từng là cái tên rất hot trên TTCN hồi đầu hè nhưng sự cứng rắn của AS Roma đã ngăn cản hậu vệ này rời sân Olimpico. Tuy nhiên mọi chuyện có thể sẽ thay đổi khi Roma sắp đón chào một trung vệ mới gia nhập đội bóng áo bã trầu.

Benatia vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Roma
Benatia đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo AS Roma mùa vừa qua

Mehdi Benatia đã từng là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đại gia ở châu Âu sau những màn trình diễn thuyết phục trong màu áo AS Roma. Lần lượt Paris Saint German và Barcelona đều bày tỏ mong muốn sở hữu cầu thủ người Morocco. Tuy nhiên do thái độ quyết liệt của AS Roma, trung vệ này đã không thể rời thành Rome để tới với những bến đỗ mới.

Mặc dù vậy có vẻ như mọi chuyện sẽ thay đổi trong thời gian tới khi Roma đã tiến tới rất gần việc chiêu mộ trung vệ Konstantinos Manolas của Olympiakos với giá 8 triệu bảng, tương đương 10 triệu euro. Theo những thông tin từ báo chí Italia, người đại diện của Manolas đã tới Roma để trao đổi với Phó chủ tịch của Roma để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng.

Với động thái này, cánh cửa đến với các đội bóng lớn của Benatia lại được mở ra. Tuy nhiên điểm đến của cầu thủ này không còn là PSG hay Barca nữa. PSG đã bỏ ra tới 50 triệu bảng để chiêu mộ David Luiz từ Chelsea và chắc chắn không còn mặn mà với Benatia. Còn với Barca, họ cũng đã phải chi ra tới 80 triệu bảng để có được sự phục vụ của Luis Suarez, vì thế con số 30 triệu bảng cho Benatia mà phía Roma đưa ra chắc chắn sẽ làm Barca cho thương vụ này “đi vào dĩ vãng” ngay lập tức.

Tuy nhiên, Manchester United và Real Madrid lại là hai cái tên nổi lên trong thương vụ chiêu mộ Benatia. MU đang rtá khát trung vệ và về tiềm lực tài chính, họ có lẽ cũng sẵn lòng đáp ứng mức giá mà Roma đưa ra để nhanh chóng vá lại những lỗ hổng nơi hàng thủ. Còn với Real, sau một hồi theo đuổi các mục tiêu trên hàng công, đây cũng là lúc họ chăm chút lại cho tuyến dưới của mình. Và với việc Roma bổ sung trung vệ, đây sẽ là cơ hội tốt để cả MU và Real có được Benatia.

Mehdi Benatia chuyển tới AS Roma từ Udinese năm 2013 với một bản hợp đồng có giá trị 13,5 triệu euro và kéo dài trong 5 năm. Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng màu bã trầu, Benatia đã chứng tỏ được khả năng của mình và trở thành hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của Roma. Sự xuất sắc của Benatia thậm chí còn làm các CĐV Roma quên đi việc thiếu vắng Marquinhos, người đã chuyển đến PSG cùng thời điểm Benatia cập bến Roma.

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X