Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Roma rao bán Tammy Abraham 

Thứ Năm 30/05/2024 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đang hy vọng nhận được những lời đề nghị dành cho Tammy Abraham, họ sẵn sàng để anh ra đi vào mùa hè này.

Cầu thủ 26 tuổi này đã gắn bó với Roma kể từ khi chuyển đến từ Chelsea vào năm 2021, nhưng sau khởi đầu rực rỡ thì mọi thứ đã xuống dốc. Tuyển thủ Anh đã có mùa giải đầu tiên ấn tượng, ghi 17 bàn ở Serie A và 27 bàn trên mọi đấu trường khi Roma vô địch UEFA Conference League dưới thời Jose Mourinho.

Mùa giải tiếp theo kém hiệu quả hơn nhiều, với chỉ 9 bàn thắng ghi được sau 54 lần ra sân và mùa giải này đã bị hủy hoại bởi chấn thương ACL khiến Abraham chỉ ra sân 10 lần, và anh cũng chỉ ghi duy nhất 1 bàn thắng. 

Với việc Mourinho bị sa thải giữa mùa giải và huyền thoại câu lạc bộ Daniele De Rossi tiếp quản, Roma đứng thứ 6 tại Serie A. Đội chủ sân Olympico đang tìm cách thực hiện những thay đổi trong mùa hè để cải thiện thứ hạng trong chiến dịch tiếp theo.

Roma rao ban Tammy Abraham o He 2024
Roma rao bán Tammy Abraham ở Hè 2024

Sky Sport Italia đưa tin rằng Abraham sẽ trở thành nạn nhân của những thay đổi đó, khi Roma đưa anh ra thị trường vào mùa hè này. Đội bóng Italia đã trả 34 triệu bảng cho tiền đạo này vào năm 2021 và hy vọng sẽ thu lại một khoản tiền khi bán anh. 

Về kế hoạch chuyển nhượng của Roma, De Rossi nói vào đầu tháng này: “Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp đội bóng này tốt hơn. Hàng năm, huấn luyện viên ngồi lại với giám đốc thể thao và chủ tịch để cải thiện đội bóng. Inter, đội xuất sắc nhất năm nay, cũng sẽ làm được điều tương tự và sẽ cố gắng tiến bộ hơn nữa.

Sau đó, có những giới hạn, ngân sách phải tôn trọng. Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện chi tiết. Tôi chưa biết chúng tôi có thể làm gì nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ làm được điều gì đó để đưa Roma trở thành đội bóng có thứ hạng cao hơn.

Chúng tôi muốn tốt hơn vị trí thứ 6. Roma phải cố gắng lọt vào top 4. Làm được điều đó không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi phải nỗ lực để lọt vào top 4. Roma đã làm được điều đó trong nhiều năm và chúng tôi phải làm lại điều đó. Nó không phải là không thể. Nó phụ thuộc vào cách bạn thi đấu, cách bạn xây dựng đội bóng và mức độ ổn định của bạn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X