Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma nhắm sao Barca làm "phương án B" cho Chris Smalling

Thứ Ba 05/05/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Roma được cho đang tính tới "phương án B" trong trường hợp không thuyết phục được Man United nhượng lại Chris Smalling.

 

Chris Smalling gia nhập AS Roma theo một bản hợp đồng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, sau khi không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình thi đấu của HLV Ole Solskjaer. 

Roma nhắm Jean-Clair Todibo làm phương án B cho Chris Smalling hình ảnh
Roma sẵn sàng chiêu mộ Jean-Clair Todibo nếu không mua được Smalling từ MU

Tuy nhiên ở nước Ý, Chris Smalling lại tỏ ra phù hợp với lối đá của Roma. Mùa này, anh đã ra sân tổng cộng 28 lần cho AS Roma và đóng góp 2 bàn thắng. Phong độ ổn định của ngôi sao MU từ đầu mùa là lý do khiến BLĐ Roma sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt Smalling..

Trong cuộc chia sẻ mới đây với ESPN, đích thân HLV Paulo Fonseca cũng cho biết sẽ làm mọi cách để giữ chân Smalling sau khi mùa giải kết thúc. “Tôi sẽ làm mọi thứ để giữ Smalling ở lại vào mùa giải sau. Tôi biết anh ấy cũng muốn ở lại đây. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, khiêm tốn và cực kì chuyên nghiệp. Anh ấy được các fan yêu quý và anh ấy đang đóng vai trò là người thủ lĩnh của Roma”.

Được biết Roma sẵn sàng chi ra 15 triệu euro cho trung vệ này nhưng MU lại nhất quyết đòi số tiền cao gấp đôi, mặc cho tương lai của Smalling ở sân Old Trafford dường như đã chấm dứt. Trước khó khăn trên, Roma cũng đã tính tới phương án B. Và theo Corriere dello Sport, hậu vệ trẻ Jean-Clair Todibo đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng thủ đô Italia. 

Todibo năm nay mới 20 tuổi và đang thi đấu cho Barca sau khi được đội bóng xứ Catalan chiêu mộ từ Toulouse. Ngôi sao người Pháp hiện đang làm ‘lính đánh thuê’ cho Schalke 04. Cầu thủ này từng được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 theo bình chọn của CĐV Schalke. Theo Transfermarkt, trung vệ này đang có giá 9 triệu euro, một con số vừa tầm với Roma.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X