Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh" Lukaku sắp tái hợp ông thầy Jose Mourinho

Thứ Ba 29/08/2023 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã đạt thỏa thuận mượn Romelu Lukaku từ Chelsea với giá 8 triệu euro bao gồm tiền thưởng, đồng thời tiền đạo người Bỉ cũng chấp nhận giảm lương khá nhiều để tái ngộ HLV Jose Mourinho.

Sau nhiều ngày đàm phán, Roma và Chelsea cuối cùng đã đạt được sự đồng thuận. Tuy nhiên, mức phí mượn đang có sự khác nhau giữa báo Anh và báo Italia. Tờ Daily Telegraph đưa ra mức giá 8 triệu euro trong khi con số của Sky Sport Italia chỉ là 5 triệu euro.

Ban đầu, mức phí đề xuất là 10 triệu euro và Chelsea sẽ trả một phần lương của cầu thủ người Bỉ. Nhưng sau cùng, phí cho mượn thấp hơn và Lukaku sẵn sàng chấp nhận mức lương chỉ 7,5 triệu euro mỗi mùa, giảm hẳn so với mức lương 12 triệu euro mà anh đang nhận ở Stamford Bridge.

luakku
 

Theo Telegraph, Chelsea đã chèn điều khoản giải phóng 43 triệu euro vào hợp đồng của Lukaku. Nhưng Roma không có nghĩa vụ phải mua vào tháng 6 tới khi hợp đồng cho mượn hết hạn.

Sau kỳ nghỉ cuối tuần ở Brussels, Lukaku hiện đang ở London và sẵn sàng ký hợp đồng với ông chủ Dan Friedkin và giám đốc Tiago Pinto.

Theo Sky Sport Italia, chiếc máy bay riêng do ông chủ Dan Friedkin lái sẽ hạ cánh cùng Lukaku ở Rome vào khoảng 17h00 giờ địa phương (16h00 ở Anh) vào thứ Ba.

Lukaku sẽ có lần thứ 3 làm việc cùng HLV Mourinho. "Người đặc biệt" đã dẫn dắt tiền đạo người Bỉ trong một năm rưỡi tại Old Trafford từ mùa Hè năm 2017 đến tháng 12 năm 2018. Trước đó, ông cũng từng huấn luyện Lukaku tại Chelsea trong một thời gian ngắn vào năm 2013.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X