Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải M.U, đây mới là CLB sắp có Justin Kluivert

Thứ Hai 21/05/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Justin Kluivert thẳng thừng tuyên bố muốn rời Ajax trong mùa hè này. Và dù có tin M.U quan tâm đến sao trẻ này, Roma muốn mua Kluivert mới là CLB dẫn đầu cuộc đua.

Kluivert mở đường rời Ajax


Trong 2 năm qua, Justin Kluivert chơi rất hay trong màu áo Ajax Amsterdam và được xem là tương lai của họ. Tuy nhiên, sự thật khiến người ta ngỡ ngàng. Giữa Kluivert và Ajax vốn không có mối quan hệ tốt đẹp gì.

Đích thân Kluivert đã lên tiếng chỉ trích Ajax và lãnh đạo của họ cách đây vài ngày. Cụ thể, con trai của huyền thoại Patrick Kluivert tố đội bóng chủ quản lợi dụng các cầu thủ để kiếm tiền. Thay vì mong muốn giữ chân tiền đạo 19 tuổi, Ajax chỉ muốn gia hạn hợp đồng với anh để tăng thêm các điều khoản khi bán lại cho đối tác.

Roma muốn mua Kluivert hơn cả MU hình ảnh

Roma muốn mua Kluivert hơn bất cứ ai


Ngoài ra, những bất đồng giữa Ajax và các cầu thủ đã lan rộng vì nhiều lý do. Trong đó, việc tên tuổi của bóng đá Hà Lan liên tục thay đổi HLV trưởng cũng khiến họ chán nản.

Roma nhanh nhảu liên hệ Kluivert


Hợp đồng của Justin Kluivert chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019, tức xấp xỉ 1 năm. Thần đồng bóng đá Hà Lan vì thế trở thành một món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Có rất nhiều tên tuổi như Man United hay Tottenham được cho là muốn có sự phục vụ của anh.

Dù vậy, AS Roma mới là đội sốt sắng muốn có Kluivert nhất. Mùa này, Giallorossi đã lọt vào tới bán kết Champions League, xếp thứ 3 Serie A và rất muốn củng cố tham vọng hơn nữa. Người đại diện Mino Raiola của Kluivert vốn có mối quan hệ rất tốt với đội bóng Italia và giữa các bên đã bắt đầu những cuộc đàm phán.

Vì lý do này, thần đồng Ajax sẽ sớm gia nhập M.U
Justin Kluivert mới từ chối gia hạn hợp đồng với Ajax. Đây là động thái rõ ràng cho thấy tiền đạo trẻ Kluivert muốn rời Ajax bằng mọi giá và đó là tín hiệu rất...

Giám đốc thể thao Monchi của Roma rất nổi tiếng trong làng bóng đá và được mệnh danh là “Phù thủy chuyển nhượng”. Ông có thói quen mua về các cầu thủ trẻ phù hợp với đội bóng của mình và biến họ thành những ngôi sao. Việc Roma muốn mua Kluivert cũng theo ý Monchi.

Ông tin mũi công đa năng này sẽ tỏa sáng trong môi trường bóng đá Italia. Mùa 2017/18, Kluivert đã đóng góp 10 bàn, 4 kiến tạo cho Ajax chỉ sau 30 lần ra sân.

Xem thêm một số thống kê về Justin Kluivert:

Justin Kluivert

Xem thêm một số bài viết về AS Roma trên trang Bongda24h.vn:

Đội bóng đầu tiên bị Roma từ chối vụ sao khủng Brazil
Khả năng Real Madrid mua Alisson của Roma thành công đang rất khó khăn, đại diện của Italia vừa từ chối lời đề nghị đầu tiên của Los Blancos cho cầu thủ người...
Chi 26 triệu bảng cho Under, Arsenal vẫn bị Roma từ chối
Arsenal muốn mua Cengiz Under nhưng không thành công, Roma đã từ chối lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng của Pháo thủ dành cho cầu thủ 20 tuổi.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X