Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin mừng: Roma muốn mua đứt Smalling

Chủ Nhật 27/10/2019 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá hài lòng với phong độ ấn tượng của trung vệ Chris Smalling kể từ đầu mùa, CLB Italia đang muốn mở cuộc đàm phán với Man United để tiến hành mua đứt luôn.


Roma ưng ý với Smalling
 

Mùa hè vừa qua, trung vệ người Anh đã bật bãi Old Trafford, và gia nhập AS Roma với bản hợp đồng cho mượn trị giá 3 triệu bảng, kéo dài một mùa giải. Nhưng thậm chí khi mùa bóng mới chỉ trôi qua 3 tháng, đội bóng thủ đô Italia đã muốn giữ chân Chris Smalling và đang đề nghị MU bán đứt.
 
Và ngay khi cập bến Serie A, cầu thủ sinh năm 1989 đã chứng minh mình không phải đồ bỏ, với phong độ ấn tượng nơi hàng thủ đội bóng mới. Từ đầu mùa giải tới giờ, trung vệ Chris Smalling giúp Rome chỉ nhận duy nhất 1 thất bại ở giải quốc nội, giữ sạch lưới 2 trận và chỉ lọt lưới 10 bàn thắng.

Roma muốn mua đứt trung vệ Chris Smalling của MU hình ảnh

Roma muốn mua đứt trung vệ Chris Smalling


Trên thực tế, Smalling luôn là trung vệ thi đấu ổn định nhất của Man United, và chỉ ra đi khi Harry Maguire cập bến. Hay nói cách khác, cũng bởi anh thi đấu tốt nên mới có đội bóng hỏi mượn mùa hè vừa qua, trong khi những cái tên còn lại như Rojo, Phil Jones hay Bailly chẳng ai thèm ngó ngàng.
 
Báo chí Italia đưa tin thứ Sáu vừa qua, Roma đã nối lại liên lạc với MU và đề nghị về một bản hợp đồng mua đứt. Mục tiêu của đội bóng thủ đô Italia mùa giải này là một vị trí trong Top 4, và họ rất cần những cầu thủ chất lượng nơi hàng phòng ngự như Chris Smalling. Ngược lại, MU khả năng cao cũng hài lòng để cầu thủ này ra đi, bởi họ còn đang gặp khó khăn trong việc thanh lọc lực lượng với quá nhiều ngôi sao làm ít nhưng hưởng lương cao.

VIDEO Maguire lóng ngóng trong lần đầu đeo băng đội trưởng



Chris Smaling tiếp tục lấy đi của Roma những điểm số
Chris Smalling tới Roma nhưng đang gây thất vọng rất lớn, anh lại vừa mắc sai lầm khiến đội nhà đánh rơi 2 điểm vô cùng đáng tiếc.
HLV Norwich tiết lộ ý định cuỗm Daniel James từ tay MU
HLV trưởng Norwich, Daniel Farke tiết lộ đã cố gắng ký hợp đồng với Daniel James trong mùa hè này nhưng bị Manchester United vượt mặt.
Tân đội trưởng MU chữa ngượng sau quả phốt mất mặt
Trung vệ Harry Maguire nói lời đáy lòng sau sự cố quên làm thủ tục tung đồng xu với trọng tài trước thềm trận đấu trên sân Partizan trong khuôn khổ vòng bảng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X