Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, M.U khó lòng chiêu mộ sao trẻ Roma

Thứ Sáu 31/08/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn gia hạn hợp đồng với Lorenzo Pellegrini. Đội bóng Italia muốn bỏ đi điều khoản ra đi trước thời hạn của sao trẻ 22 tuổi để tránh bị các đại gia trong đó có Man United dòm ngó.
 

Pellegrini tiến bộ nhanh chóng


Lorenzo Pellegrini trưởng thành từ lò đào tạo của AS Roma. Sau 2 mùa giải chơi cho Sassuolo, tiền vệ trung tâm này tái hợp Giallorossi vào đầu mùa 2017/18. Được ra sân 37 lần trên mọi đấu trường, cầu thủ 22 tuổi chứng minh tiềm năng lớn.

Pellegrini là mẫu tiền vệ cực kỳ cơ động của bóng đá thế giới. Anh toàn diện cả trong các kỹ năng giữ bóng, chuyền bóng cho tới những cú dứt điểm tầm xa. Nhận thấy tố chất của Pellegrini, hàng loạt ông lớn tại Italia như Juventus, Inter Milan hay châu Âu như Chelsea hay Man United đã để mắt tới anh.

Roma muốn gia hạn hợp đồng với Lorenzo Pellegrini hình ảnh

Roma muốn gia hạn hợp đồng với Lorenzo Pellegrini

Roma tìm cách giữ chân


Niềm tin của AS Roma vào Lorenzo Pellegrini là không có gì phải nghi ngờ. HLV Eusebio Di Francesco của họ sẵn sàng bán các trụ cột mùa trước là Radja Nainggolan và Kevin Strootman để có suất cho Pellegrini. Ngay chiến dịch 2018/19, anh được dự báo sẽ là mắt xích quan trọng của đội bóng áo bã trầu.

Vấn đề là hợp đồng của Pellegrini với Roma có điều khoản phá vỡ chỉ 30 triệu Euro. Đang có nhiều tin đồn cho rằng tuyển thủ Italia sẽ sớm rời sân Olimpico trong tương lai không xa. Chưa biết chừng vào tháng 1 tới và cùng lắm là hè 2019, sẽ có đối tác kích hoạt điều khoản bồi thường hợp đồng của Pellegrini.

Vì thế, Roma muốn gia hạn hợp đồng với Lorenzo Pellegrini. Giám đốc thể thao Monchi của Giallorossi muốn bỏ đi điều khoản ra đi trước thời hạn của Pellegrini. Dĩ nhiên, mức thu nhập của tiền vệ sinh năm 1996 cũng được điều chỉnh để làm hài lòng anh.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Roma trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X