Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma muốn .... 100 triệu bảng từ Man City vụ De Rossi

Thứ Sáu 10/08/2012 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roma cho biết họ sẽ bán De Rossi nếu nhận được cái giá không tưởng từ đội bóng khác. "Giá không tưởng" ở đây chính là…100 triệu bảng.

Man City đang xúc tiến mạnh việc mua De Rossi từ Roma. Thậm chí HLV Roberto Mancini có thể đẩy Nigel Dejong để tạo vị trí cho tiền vệ người Italia. Tuy nhiên Mancini sẽ gặp khó khăn lớn trong thương vụ này bởi phía Roma chỉ để De Rossi ra đi với mức phí lớn.

Roma chỉ bán De Rossi với mức giá không tưởng
Roma chỉ bán De Rossi với mức giá không tưởng

GĐTT của Roma là Walter Sabatini phát biểu trước báo giới: "Tôi muốn nhấn mạnh rằng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu có một lời đề nghị không tưởng cho De Rossi, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe". Khi có người đề cập về việc CLB Napoli "hét giá" 100 triệu bảng cho tiền đạo Cavani hồi tháng Bảy, Sabatini cho biết: "Con số của De Rossi còn cao hơn cầu thủ mà bạn vừa kể tên". Ý của Sabatini rất rõ ràng, đội bóng áo bã trầu sẽ để De Rossi ra đi với mức giá 100 triệu euro. Đây là một con số quá lớn khiến nhiều người buộc phải nghĩ Roma muốn giữ De Rossi hơn là bán anh.

Những phát biểu sau của Sabatini càng cho thấy điều này: "De Rossi là một thủ lĩnh của chúng tôi và chúng tôi không bao giờ nghĩ sẽ bán De Rossi". Ông cho biết Roma không muốn bán De Rossi bởi: "Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy là cầu thủ không thể thay thế được và sẽ thật khó khăn để anh ấy ra đi, ngay cả khi chúng tôi nhận được một lời đề nghị không đúng mực".

Những phát biểu trên chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào tham vọng của Mancini. Vị HLV người Italia đang muốn tăng cường đội hình của Man City để chinh chiến ở Champions League. Xem ra đội bóng áo xanh sẽ phải tốn nhiều công sức trong thương vụ này.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X