Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một lựa chọn cho sao bị thất sủng Real

Thứ Ba 27/03/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xuất hiện thêm một cái tên muốn giúp tiền vệ Mateo Kovacic thoát khỏi cảnh dự bị tại Real Madrid.


Nhận thấy Mateo Kovacic không có được suất đá chính tại Real Madrid, AS Roma đánh tiếng muốn “giải cứu” anh. Giám đốc thể thao Monchi của đội bóng thủ đô Italia bày tỏ sự quyết tâm sở hữu tiền vệ giàu sáng tạo này.

Real cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân Kovacic khi mà họ đang cần thêm tiền để thực hiện công cuộc đại tu đội hình. Tuy nhiên, vấn đề chính nằm ở việc Roma sẽ phải cạnh tranh với hai ông lớn đồng hương là Inter Milan và AC Milan trong thương vụ này.

Roma mua Mateo Kovacic cua chuyen nhuong Real Madrid hinh anh
Kovacic chỉ là lựa chọn thứ yếu tại Real

Kovacic đã chán Real

Chuyển tới từ Inter Milan năm 2015 với giá 29 triệu Euro, Mateo Kovacic từng được xem là tương lai của Real Madrid. Nhưng thời gian trôi qua, với sự hiện diện của bộ ba Casemiro, Luka Modric và Toni Kroos, công việc quen thuộc của tiền vệ người Croatia là đánh bóng băng ghế dự bị.

Dù HLV là Rafa Benitez hay Zinedine Zidane, Kovacic cũng đều không được tin tưởng tuyệt đối. Anh chỉ có thể ra sân khi 1 trong 3 đồng đội kể trên vắng mặt hoặc Real cần xoay vòng. Theo những gì Bongda24h.vn được biết, Kovacic không còn muốn tình cảnh trên tiếp diễn. Cầu thủ sẽ tròn 24 tuổi vào tháng 5 tới đã tới gặp chủ tịch Florentino Perez và đưa ra đề nghị: Hoặc chơi bóng, hoặc ra đi.

Hai đại gia thành Milan nhắm sao Real Madrid
Tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid đang nằm trong tầm ngắm của bộ đôi Inter Milan và AC Milan.

Roma là lựa chọn mới nhất

Cả Inter Milan và AC Milan đều muốn có chữ ký của Kovacic. Dưới sự hậu thuẫn của các ông chủ Trung Quốc, hai ông lớn của Italia đều đang xây dựng lại lực lượng và bên cạnh các ngôi sao đã thành danh, họ cũng nhắm tới những nhân tố có thể phục vụ lâu dài.

GDTT Monchi tiep tuc cong viec mot cach lang le tai AS Roma.

GĐTT Monchi muốn Roma mua Mateo Kovacic


Mới nhất, đến lượt Roma mua Mateo Kovacic. Giám đốc thể thao Monchi của Giallorossi từng làm việc cho Sevilla nhiều năm và không lạ gì Kovacic trong những lần đối đầu Real. “Phù thủy” chuyển nhượng rất ấn tượng với phong cách chơi bóng giàu kỹ thuật và thông minh của tiền vệ tài hoa người Croatia.

Roma sẵn sàng theo đuổi Kovacic đến cùng trong mùa hè này. Họ biết rõ Real đang cần thêm ngân sách để thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự đang dự định thực hiện. Để một cầu thủ không còn nhiều khát khao cống hiến như Kovacic như ra đi cũng không phải điều gì quá khó khăn với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Một số thống kê về Mateo Kovacic ở mùa giải 2017/18:

Mateo Kovacic

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X