Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma lên tiếng về tương lai HLV Jose Mourinho

Thứ Năm 23/02/2023 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho được cho là có thể trở thành HLV của PSG hay ĐT Brazil, nhưng Roma tin tưởng sẽ giữ chân thành công ông thầy người Bồ.

Vài ngày qua có thông tin, Giám đốc thể thao PSG, Luis Campos đã liên hệ HLV Jose Mourinho với ý định mời đến Paris thay Christophe Galtier. Đội bóng nước Pháp chơi không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, họ đứng trước khả năng bị loại sớm ở đấu trường Champions League.

PSG thua 0-1 trước Bayern Munich ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8, chuyến làm khách trên đất Đức sẽ rất khó khăn với Lionel Messi và các đồng đội. PSG tin rằng Mourinho có thể đưa đội bóng giành chức vô địch C1, họ sẵn sàng trả mức lương cao để có cựu HLV Chelsea và MU.

Roma len tieng ve tuong lai HLV Jose Mourinho

Roma lên tiếng về tương lai HLV Jose Mourinho

Mourinho cũng được đồn đoán sẽ dẫn dắt ĐT Brazil. Đội bóng xứ Samba đã chia tay Tite, nhưng vẫn chưa bổ nhiệm HLV mới. Họ muốn có một người giàu kinh nghiệm, qua đó giúp đội bóng giành những danh hiệu lớn. Và Mourinho đang được nhắm tới.

Mới nhất, Giám đốc điều hành của AS Roma, Pietro Berardi tin tưởng vào cam kết của Jose Mourinho với CLB. Ông nói: “Tôi tin rằng Mourinho sẽ vẫn là HLV của Roma mùa tới. Với Mourinho, chúng tôi đã đi nửa chặng đường của hợp đồng (một năm rưỡi), ông ấy rất cam kết. Ông dốc lòng vì Roma để đạt kết quả tốt nhất có thể”.

Roma hiện đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, họ đang xếp thứ 3 trên BXH Serie A. Đêm nay, đội bóng thủ đô Italia sẽ tiếp Red Bull Salzburg trên sân nhà ở lượt về play-off Europa League. Ở trận lượt đi Roma đã thua 0-1 trên đất Áo, bởi vậy họ buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X