Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma không thắng trận thứ 3 liên tiếp, Mourinho trút giận lên trọng tài

Thứ Năm 04/05/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Monza cầm hòa 1-1, HLV Jose Mourinho đã trút giận vào trọng tài Daniele Chiffi, ông cho rằng đây là trọng tài tệ nhất mà mình từng thấy trong sự nghiệp cầm quân.

Roma vừa có chuyến làm khách trên sân của Monza ở Serie A, họ mở tỷ số do công của Stephan El Shaarawy ở phút thứ 24, nhưng 15 phút sau đó Luca Caldirola gỡ hòa cho đội chủ nhà. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài nhưng đội khách không thể có thêm bàn thắng.

Thậm chí ở những phút bù giờ Zeki Celik bên phía Roma còn phải nhận thẻ vàng thứ 2. Với việc để Monza cầm hòa 1-1, Roma nâng chuỗi không thắng liên tiếp ở Serie A lên con số 3, trong đó có 1 trận thua và 2 trận hòa.

Mourinho trut gian len trong tai sau tran hoa Monza

Mourinho trút giận lên trọng tài sau trận hòa Monza

Roma bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Inter Milan khoảng cách 2 điểm. Sau khi bị Monza cầm hòa, HLV Jose Mourinho đã trút giận vào trọng tài Daniele Chiffi, ông nói: “Chúng tôi có một số người nỗ lực, nhưng một số người không chơi ở đẳng cấp cao nhất”.

“Tôi đã từng gặp nhiều trọng tài kém cỏi, nhưng hôm nay có lẽ là người tệ nhất. Tôi nghĩ trọng tài không ảnh hưởng nhiều đến kết quả, nhưng ông ta phạt thẻ đỏ đối với Mehmet Celik, một cầu thủ trượt chân vì cậu ấy mệt mỏi vào phút cuối”.

“Có lẽ ông ấy thất vọng vì không cho tôi thẻ đỏ, tôi đã không cho ông ta cơ hội. Đó là một chút hạn chế của đội bóng này. Chúng tôi không có đủ sức mạnh giống như các câu lạc bộ khác để nói rằng chúng tôi không muốn trọng tài này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X