Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma khiến Jose Mourinho bất ngờ

Thứ Năm 27/01/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm qua, Ban huấn luyện và các cầu thủ Roma đã tổ chức sinh nhật cho HLV Jose Mourinho nhân dịp ông bước sang tuổi 59, và ông thầy người Bồ tỏ ra bất ngờ.
Dưới thời Jose Mourinho, Roma vẫn đang nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu tại Serie A. Ông thầy người Bồ cần thêm thời gian để giúp đội bóng thủ đô Italia giành những danh hiệu. Hôm qua, ban huấn luyện và đội một AS Roma đã tổ chức cho HLV Jose Mourinho bữa tiệc mừng sinh nhật thứ 59.
Mourinho trong bữa tiệc được Roma tổ chức

Mourinho trong bữa tiệc được Roma tổ chức


Bữa tiệc được tổ chức khá đơn giản với một chiếc bánh kem cùng hai chai sâm panh. Ông thầy người Bồ đã tỏ ra bất ngờ trước tình cảm từ Ban huấn luyện và các học trò. Mourinho liên tục nở những nụ cười khi được mọi người tiếp đón nồng nhiệt.

Sau khi thổi tắt những ngọn nến, “Người đặc biệt” cắt lát bánh đầu tiên và trao cho tiền vệ đội trưởng Lorenzo Pellegrini. Buổi lễ được tổ chức ngắn gọn nhưng trong không khí vui tươi và nhiều niềm vui. Mourinho cũng chia sẻ sẽ giúp Roma chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Roma hiện đứng thứ 6 tại Serie A với 38 điểm, kém vị trí thứ 4 của Atalanta 5 điểm. Mùa giải vẫn còn rất dài và họ vẫn còn cơ hội có vé dự Champions League mùa tới. Đội bóng của Mourinho cũng đã có mặt ở vòng 1/16 Europa Conference League. Ở tứ kết Cúp Quốc gia, nhà cầm quân sinh năm 1963 thừa nhận Roma sẽ gặp nhiều khó khăn trước CLB mạnh nhất Italia hiện tại Inter Milan.

BLĐ Roma đã tin tưởng tuyệt đối vào Mourinho, họ đã chi cho ông hơn 100 triệu euro để nâng cấp đội hình, trong đó phải kể đến Tammy Abraham, bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro.
Jose Mourinho và sự nghiệp chênh vênh tuổi 59Jose Mourinho và sự nghiệp chênh vênh tuổi 59
“Khi tôi 60 tuổi, có lẽ tôi sẽ tận hưởng tuổi già bằng những ly rượu vang, ngắm hoàng hôn trên bãi biển, thay vì gào thét trên băng ghế chỉ đạo”, Jose Mourinho...
Mourinho thừa nhận Roma thả cho Empoli ghi bànMourinho thừa nhận Roma thả cho Empoli ghi bàn
Jose Mourinho thừa nhận Roma đã thả lỏng và để Empoli ghi 2 bàn ở trận đấu trên sân của đối thủ này.
Mourinho làm rõ tin đồn sắp trở lại Premier LeagueMourinho làm rõ tin đồn sắp trở lại Premier League
HLV Jose Mourinho khẳng định vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở AS Roma và không có chuyện ông sẽ trở lại dẫn dắt 1 đội bóng Premier League trong thời gian tới.
HLV Jose Mourinho tái ngộ người yêu cũ Inter Milan ở Cúp quốc gia ItaliaHLV Jose Mourinho tái ngộ người yêu cũ Inter Milan ở Cúp quốc gia Italia
Chỉ có một chút bất ngờ diễn ra ở trận Roma vs Lecce thuộc vòng 1/8 Coppa Italia nhưng sau 90 phút, đội chủ nhà vẫn biết cách chiến thắng.
Jose Mourinho có câu trả lời cho EvertonJose Mourinho có câu trả lời cho Everton
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận HLV Jose Mourinho sẽ không trở thành HLV của Everton, thay thế sự ra đi của Rafa Benitez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X