Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma “hét” giá trên trời cho Benatia, MU và Chelsea lại gặp khó

Thứ Ba 12/08/2014 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tương lai của Benatia ở AS Roma đang bị đặt dấu hỏi lớn khi cả Manchester United và Chelsea đều đang theo đuổi cầu thủ này. Cuối cùng Roma cũng để tuyển thủ Ma-rốc ra đi, tuy nhiên cái giá để các đại gia sở hữu anh thì không rẻ chút nào.
Benatia đang trở thành mục tiêu săn đuổi mới của Man City
Roma đòi giá "cắt cổ" cho CLB nào muốn có được Benatia

TTCN đang trôi dần về những ngày cuối cùng và rất nhiều CLB vẫn đang tất bật để tìm kiếm những mảnh ghép còn thiếu cho đội hình của mình. Riêng với Manchester United và Chelsea, chưa bao giờ hai ông lớn của bóng đá Anh lại rơi vào tình cảnh thiếu trung vệ như lúc này. Những trụ cột ở hàng thủ của cả hai, hoặc là đã ra đi, hoặc là đã sa sút phong độ rất nhiều, vì thế việc tìm kiếm người thay thế là điều rất cấp thiết trong hè này.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cả MU và Chelsea đều chưa có được một sự bổ sung nào đáng chú ý ở trung tâm hàng phòng ngự. Và rất có thể trong thời gian tới, cả hai sẽ lại mất thêm một mục tiêu nữa, đó là trung vệ Mehdi Benatia của AS Roma.

MU là CLB đã nhắm tới cầu thủ người Ma-rốc từ hồi cuối tháng 2 nhằm thay thế cho Vidic. Tuy nhiên do sự quyết liệt của Roma và sự thiếu quyết tâm của MU nên thương vụ này mãi vẫn chỉ dừng lại ở mức dạm hỏi, và khoảng vài tuần gần đây, Chelsea bắt đầu vào cuộc. The Blues cũng đang cần gia cố lại hàng thủ sau sự ra đi của David Luiz còn Terry đã không còn ở đỉnh cao phong độ.

Cuối cùng ngày hôm qua, Roma cũng đã đồng ý để Benatia ra đi, nhưng cái giá mà đội bóng áo bã trầu đưa ra chắc chắn sẽ khiến mọi đội bóng phải lắc đầu ngao ngán. Theo đó, nếu MU hoặc Chelsea muốn sở hữu trung vệ này, họ sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên tới 61 triệu euro, tương đương 49,6 triệu bảng.

Đích thân giám đốc thể thao của AS Roma là Walter Sabatini đã lên tiếng xác nhận thông tin này: “Tôi tin rằng Mehdi đã bị ảnh hưởng bởi lời nói của người đại diện. Giá trị của anh ấy trên TTCN là 30 triệu euro, vì thế chúng tôi cần ít nhất 60 hoặc thậm chí là 61 triệu euro. Bất cứ CLB nào muốn có được Benatia sẽ phải trả khoản tiền 61 triệu euro.”

Đây quả thật là một khoản tiền quá cao với một trung vệ và chắc chắn cả MU cùng Chelsea sẽ buộc phải đàm phán để hạ giá của Benatia xuống bớt nếu muốn có được chữ ký của cầu thủ này. Với MU, dù còn rủng rỉnh tiền trong túi từ khoản ngân sách 200 triệu bảng, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn còn rất nhiều các mục tiêu “nặng đô” khác đang theo đuổi như Vidal, Di Maria hay Cavani.

Còn với Chelsea, họ cũng không điên rồ tới mức bán David Luiz với giá kỷ lục 50 triệu bảng để rước về một cầu thủ với giá gần bằng con số đó. Chưa kể Chelsea cũng đã tiêu tốn khá nhiều tiền của để chiêu mộ các tân binh Diego Costa, Fabregas hay Felipe Luis.

Xem ra nếu muốn có được Benatia, cả MU và Chelsea sẽ phải nhanh chóng thương lượng để ép giá xuống nếu như không muốn khởi đầu mùa giải mới với một đội hình với những lỗ hổng lớn nơi hàng thủ.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X