Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma gạch tên De Rossi khỏi đợt tập trung trước mùa giải

Chủ Nhật 14/07/2013 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Những tin đồn về sự ra đi của De Rossi xuất hiện ngày càng nhiều và càng có thêm căn cứ khi trong danh sách tập trung mới đây của Roma không có tên tiền vệ người Ý.

De Rossi là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Roma những năm qua. Tuy nhiên, vai trò và tầm ảnh hưởng của anh đã giảm đi rất nhiều trong mùa giải vừa qua và đó là lý do mà người ta tin rằng anh nên tìm một bến đỗ mới.

Roma tuyên bố bán, Rossi tuyên bố muốn ra đi và giờ đây mọi việc chỉ còn chờ các đội bóng muốn sở hữu anh lên tiếng mà thôi.

Trong danh sách tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng thủ đô, cái tên Daniele De Rossi đã mất tích và điều đó dường như khẳng định rằng tương lai của anh không phải là Olimpico nữa.


Ngày ra đi của Rossi không còn xa nữa

Đội bóng đang theo đuổi sát sao nhất với De Rossi là Chelsea. The Blues cần một máy quét thực sự, điều mà họ đã thiếu kể từ khi Essien đánh rơi phong độ. Và De Rossi là sự lựa chọn hoàn hảo cho Mourinho lúc này.

Bên cạnh đó, một đội bóng khác cũng rất muốn có sự phục vụ của De Rossi. Đó chính là đương kim vô địch Premier League, Manchester Unied. Quỷ Đỏ vẫn miệt mài tìm một tiền vệ trung tâm chất lượng trong những năm trở lại đây nhưng kết quả vẫn là con số 0.

Ra đi lúc này với De Rossi sẽ là một canh bạc. Tuổi tác của anh đã sắp đến buổi xế chiều và Rossi hiểu rằng nguy cơ anh không làm quen được với môi trường mới và tụt dốc không phanh là rất lớn. Những cũng có thể, anh sẽ là một Pirlo thứ 2?

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X