Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma duyệt chi 18,1 triệu bảng vì “hàng thải” của Man City

Thứ Ba 10/03/2015 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô nước Ý đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ James Milner của Man City để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Milner cua Man City hinh anh
Milner đã lọt vào "tầm ngắm" của Roma

Cần phải thừa nhận rằng, vai trò của James Milner tại sân Etihad chưa bao giờ được xem là quá quan trọng. Mặc dù là một cầu thủ cực kỳ đa năng nhưng ngôi sao người Anh thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị Man xanh và chỉ được sử dụng khi đội bóng thành Manchester rơi vào trạng thái khủng hoảng về mặt nhân sự. Kể từ đầu mùa đến giờ, Milner thậm chí đã được HLV Pellegrini sử dụng ở 4,5 vị trí khác nhau, từ tiền vệ cánh, hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến… trung phong cắm.

Trên thực tế, việc sở hữu một nhân tố toàn diện như Milner cũng không ít lần giúp ích cho Man City trong rất nhiều thời điểm khó khăn. Đơn cử như giai đoạn cuối năm ngoái, khi mà cả ba tiền đạo Aguero, Dzeko lẫn Jovetic đều dính chấn thương, cựu cầu thủ Aston Villa đã được đẩy lên đá tiền đạo và hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ của mình.

Ở một diễn biến mới nhất, AS Roma đã trở thành đội bóng tiếp theo đánh tiếng bày tỏ mong muốn chiêu mộ chữ ký của Milner, sau Liverpool. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Italia sẵn sàng chấp nhận chi ra số tiền 18,1 triệu bảng để gửi lời đề nghị đến The Citizens.

Đánh giá một cách tổng thể, Milner của Man City là mẫu tiền vệ có lối chơi tương đối đơn giản, dựa trên nguồn thể lực dồi dào cũng như tốc độ tốt. Trên một phương diện nào đó, môi trường bóng đá Premier League cũng được xem là hết sức phù hợp với cầu thủ người Anh. Do đó, trong trường hợp phải cập bến Italia, cũng chưa ai dám chắc Milner có thể thành công hay không.

Xem thêm tin tức về chuyển nhượng.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X