Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma cũng muốn có Cesar

Thứ Hai 24/06/2013 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thủ thành Julio Cesar (QPR) là cái tên mà rất nhiều đội bóng muốn sở hữu. Và AS Roma cũng đang ấp ủ tham vọng đưa thủ môn này quay trở lại Serie A.

Vừa qua, Maarten Stekelenburg đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển đến Fulham (trị giá 5,6 triệu euro). Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Roma đang thiếu đi một sự lựa chọn chất lượng trong khung gỗ. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, dĩ nhiên tân HLV Rudi Garcia cần một thủ môn đẳng cấp, và đó là lý do vì sao Giallorossi để mắt đến Julio Cesar.



Arsenal nên mua Julio Cesar
Julio Cesar đang nằm trong tầm ngắm của AS Roma

Tương lai của Julio Cesar đã không còn ở QPR, sau khi đội bóng này xuống hạng. Bản thân HLV Harry Redknapp cũng rất hiểu cho tình cảnh của Cesar khi mà World Cup 2014 đang đến gần, và ông hoàn toàn đồng tình với quyết định ra đi của cậu học trò. Giờ đây, câu hỏi được đặt ra là thủ thành người Brazil sẽ chọn bến đỗ nào cho mình mà thôi. Ngoài Roma, Arsenal và AC Milan cũng đang quan tâm đến Cesar.


Pháo thủ đang muốn tìm kiếm sự thay thế cho vị trí của thủ thành trẻ Wojciech Szczesny, người vừa trải qua một mùa giải không thực sự thành công. Trước Cesar, Arsenal cũng đã liên hệ Victor Valdes (Barcelona) và Simon Mignolet (Sunderland). Tuy nhiên, cả 2 thương vụ này đang đi vào bế tắc, khi mà Valdes nhiều khả năng sẽ ở lại Nou Camp cho đến khi hết hạn hợp đồng, còn Mignolet đang đếm ngược từng ngày để chuyển đến Liverpool. Những điều đó càng khiến Arsenal quyết tâm hơn trong thương vụ Cesar.


Milan cũng muốn có Cesar. Đây là điều dễ hiểu bởi Christian Abbiati đến tháng 7 này sẽ bước sang tuổi 36, trong khi đó Marco Amelia chưa bao giờ mang lại sự yên tâm cho các Tifosi ở San Siro.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, Cesar cho biết anh chưa nghĩ đến chuyện tương lai mà chỉ muốn tập trung cho thành tích của Selecao ở Confederations Cup 2013. Có lẽ mọi chuyện sẽ chỉ sáng tỏ sau khi giải đấu tại Brazil kết thúc.

Minh Minh (Football Italia)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X