Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma của Mourinho chỉ còn cách Wijnaldum một bước chân

Thứ Bảy 30/07/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên nổi tiếng Fabrizio Romano, PSG đã đồng ý để Georginio Wijnaldum gia nhập Roma. Hiện đội bóng của Italia đang đàm phán về tiền lương với cầu thủ người Hà Lan.

Georginio Wijnaldum sắp tới Roma

Wijnaldum rời Anfield vào năm ngoái sau khi hợp đồng của anh với Liverpool đáo hạn, cầu thủ sinh năm 1990 sau đó cập bến PSG và hưởng lương 400.000 bảng/tuần. Tuy nhiên anh gây thất vọng rất lớn ở sân Công viên các Hoàng tử. 

Cầu thủ 32 tuổi chỉ có 31 lần ra sân trên mọi mặt trận, và không được Mauricio Pochettino đánh giá cao. Sau khi ông thầy người Argentina bị sa thải, tân HLV Christophe Galtier cũng không có kế hoạch sử dụng tiền vệ người Hà Lan.

Georginio Wijnaldum sap toi Roma

Georginio Wijnaldum sắp tới Roma

PSG cho phép Wijnaldum được rời đi ở Hè 2022, và ngay lập tức rất nhiều đội bóng lớn đã vào cuộc. Roma là đội tỏ ra quyết tâm hơn cả. HLV Jose Mourinho đánh giá cao tài năng và tinh thần thi đấu của cựu sao Newcastle, ông muốn được làm việc với anh ở sân Olympico. 

Theo phóng viên nổi tiếng Fabrizio Romano, Roma đã trực tiếp liên hệ với PSG và nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Pháp. Hiện đội bóng của Italia đang đàm phán về tiền lương với cầu thủ người Hà Lan. Chưa rõ là Wijnaldum sẽ tới Roma theo dạng cho mượn hay bán đứt. 

Cũng theo Fabrizio Romano, Aston Villa liên hệ với Wijnaldum, nhưng anh muốn tới Roma hơn. Nếu chuyển đến Roma, anh sẽ là cựu ngôi sao Premier League tiếp theo thi đấu ở sân Olympico, sau Nemanja Matic và Chris Smalling đến từ MU, Tammy Abraham từ Chelsea và cựu thủ môn của Wolves, Rui Patricio.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X