Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma chính thức sa thải Zdenek Zeman

Chủ Nhật 03/02/2013 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roma đã chính thức sa thải HLV Zdenek Zeman sau thất bại 2-4 trước Cagliari đêm qua. Đội bóng thủ đô cũng ngay lập tức bổ nhiệm Aurelio Andreazzoli làm HLV tạm quyền của CLB.

Cuộc cách mạng ở Roma đã kết thúc dang dở
Cuộc cách mạng ở Roma đã kết thúc dang dở

Andreazzoli là chiến lược gia 59 tuổi từng có thời gian làm việc với Luciano Spalletti, Vincenzo Montella, Luis Enrique và Zeman. Quyết định trên tới sau ba giờ họp bàn căng thẳng giữa các GĐ của Roma là Franco Baldini, Walter Sabatini và Italo Zanzi.

Baldini đã nói chuyện qua điện thoại với Chủ tịch James Pallotta, người đang ở Boston, suốt cả đêm để thảo luận về tương lai của Zeman. Trận thua 2-4 trên sân Olimpico chính là giọt nước làm tràn li dẫn tới quyết định sa thải. Hơn 500 CĐV đã đứng phản đối CLB bên ngoài SVĐ sau trận đấu. Roma hiện đang xếp thứ 8 trên BXH, chỉ kém Milan 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Họ cũng gần như không còn cơ hội bám đuổi nhóm dự Champions League.

Báo giới cho rằng người nhiều khả năng sẽ mang tới sự thay thế dài hạn cho Zeman là Laurent Blanc, cựu HLV trưởng đội tuyển Pháp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X