Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma CHÍNH THỨC công bố người thay Jose Mourinho

Thứ Tư 17/01/2024 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Roma xác nhận ký hợp đồng với Daniele De Rossi đến hết mùa giải năm nay, ông sẽ thay vị trí của Jose Mourinho vừa bị sa thải. 

Sau 18 năm thi đấu cho Roma, Daniele De Rossi đã chính thức trở lại trong vai trò HLV trưởng của đội bóng. Ông được ký hợp đồng cho đến hết mùa giải năm nay, thay vị trí của Jose Mourinho vừa bị sa thải. Cựu tiền vệ tuyển Italia sẽ ra mắt tại Serie A trong trận đấu với Verona tại Stadio Olimpico.

Những người đứng đầu Roma cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có thể giao lại vai trò dẫn dắt Roma cho Daniele De Rossi, vì chúng tôi cảm thấy rằng khả năng lãnh đạo và tham vọng của anh ấy có thể mang tính quyết định trong việc đạt được các mục tiêu của đội bóng cho đến cuối mùa giải. 

Chúng tôi biết về mối quan hệ không thể phá vỡ của Daniele với câu lạc bộ, việc De Rossi hào hứng trong vai trò này đã thuyết phục chúng tôi. Chào mừng về nhà, Daniele”.

Roma cong bo i Daniele De Rossi thay Jose Mourinho

Roma công bố i Daniele De Rossi thay Jose Mourinho

Về phía Daniele De Rossi, ông nói: “Tôi xin cảm ơn BLĐ đội bóng đã tin tưởng giao cho tôi đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng của Roma. Về phía tôi, tôi không biết làm gì khác ngoài sự cống hiến, hy sinh hàng ngày và cống hiến tất cả những gì mình có để đối mặt với những thử thách đang chờ đợi chúng tôi từ nay đến cuối mùa giải.

Cảm giác phấn khích khi được ngồi vào ghế này thật không thể diễn tả được. Mọi người đều biết Roma có ý nghĩa như thế nào với tôi. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì mục tiêu của đội bóng, tôi muốn đền đáp sự tin tưởng từ BLĐ và NHM”.

De Rossi đã có 616 lần ra sân và ghi 63 bàn thắng cho Giallorossi trên mọi đấu trường, đứng thứ hai về kỷ lục ra sân mọi thời đại của câu lạc bộ. Anh đã hai lần giành Coppa Italia vào năm 2007 và 2008, cùng với một Siêu cúp Italia vào năm 2007. 

Ngoài những thành tích phá kỷ lục cùng Roma, Rossi còn chơi 117 trận trong màu áo tuyển Italia và đại diện cho Azzurri tham dự 8 giải đấu lớn. Năm 2006, anh vô địch World Cup cùng các đồng đội ở Roma là Francesco Totti và Simone Perrotta.

Sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá, De Rossi gia nhập ban huấn luyện đội tuyển quốc gia Italia, nơi anh nâng cao chiếc cúp vô địch châu Âu vào ngày 11 tháng 7 năm 2021, tại sân vận động Wembley, trước khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng của SPAL mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X