Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma chiêu mộ thành công trung vệ của Tottenham

Thứ Năm 04/08/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – AS Roma vừa chính thức thông báo đã mượn thành công trung vệ Federico Fazio của Tottenham ở mùa giải tới với một điều khoản mua đứt vào hè năm sau.

Roma chieu mo thanh cong trung ve cua Tottenham hinh anh
Fazio chính thức cập bến AS Roma

Được biết, AS Roma đã phải bỏ ra số tiền khoảng 1.2 triệu euro để mượn Federico Fazio trong một năm tới. Sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc, đội bóng áo bã trầu có thể kích hoạt điều khoản mua đứt trung vệ người Argentina với giá 3.2 triệu euro.

Phát biểu trong ngày gia nhập sân Olimpico, ngôi sao 29 tuổi chia sẻ: “Tôi rất vui mừng vì được đầu quân cho một đội bóng hàng đầu như Roma. Tôi thực sự muốn bắt đầu luyện tập và tìm hiểu các đồng đội và HLV mới ngay từ bây giờ”.

Fazio chuyển đến khoác áo Tottenham từ năm 2014 nhưng đã trải qua một quãng thời gian tương đối khó khăn. Trong hai năm qua, cầu thủ sinh năm 1987 chỉ được khoác áo đội chủ sân White Hart Lane vỏn vẹn 32 lần. Thậm chí, Fazio còn không được ra sân bất kỳ trận nào ở mùa giải năm ngoái và buộc phải trở lại thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn trong giai đoạn hai.
Chelsea chính thức bán đứt “Messi Ai Cập” cho Roma
Mohamed Salah đã chính thức trở thành người của AS Roma sau khi kích hoạt điều khoản mua đứt anh từ Chelsea.

Hiện giờ, Tottenham đang có một bộ đôi trung vệ khá chất lượng là Toby Alderweireld và Jan Vertonghen. Hai cầu thủ trẻ Kevin Wimmer và Ben Davies cũng chơi rất tự tin mỗi khi được HLV Pochettino trao cơ hội ra sân. Đó là chưa kể Eric Dier hoàn toàn có thể trở lại với vị trí sở trường của mình bất kỳ lúc nào trong trường hợp đội bóng phải đối đầu với cơn bão chấn thương. Do vậy, sự có mặt của Fazio tại sân White Hart Lane là không còn cần thiết.

Trước khi mượn thành công Fazio, đội bóng thủ đô Italia cũng đã mượn được hai trung vệ chất lượng khác là Juan Jesus từ Inter và Emerson từ Santos. Đây có thể là động thái cho thấy Giallorossi đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc sống không Kostas Manolas. Trung vệ tài năng người Hy Lạp hiện đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu. Việc Roma không thể giữ chân Manolas cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên do khả năng giành danh hiệu của họ là khá hạn chế.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X