Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma xác nhận sở hữu cựu thủ môn Tottenham với giá khủng

Thứ Năm 11/07/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma thông báo đã có chữ ký của thủ môn người Tây Ban Nha, Pau Lopez từ Real Betis với mức giá lên tới 23,5 triệu euro (21 triệu bảng).

AS Roma mới có tân binh thứ 4 hè này đó là Pau Lopez từ Real Betis với giá 23,5 triệu euro.

Pau Lopez có 35 lần ra sân cho Betis trên mọi đấu trường mùa trước sau khi chuyển tới đội bóng xứ Andalucia từ Espanyol dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn này đã có những thể hiện ấn tượng tại đây với những pha cứu thua đầy ấn tượng.

Pau Lopez gia nhập Roma với giá 23,5 triệu euro hình ảnh
Pau Lopez gia nhập Roma với giá 23,5 triệu euro

Qua đó, Lopez lọt vào tầm ngắm của AS Roma, đội bóng cần người cạnh tranh với Robin Olsen trải qua mùa 2018/19 phập phù. Nổi lên trong màu áo Thụy Điển tại World Cup 2018 song khi sang sân Olimpico, người gác đền này từng bước đi xuống và mất niềm tin từ CLB chủ quản.

Trong ngày ra mắt Roma, Lopez cho hay: “Gần như không thể nói không với một câu lạc bộ như Roma. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi hạnh phúc với sự tin tưởng đặt vào tôi câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi cảm thấy sẵn sàng đối mặt với thử thách sắp tới.”

Lopez trưởng thành từ lò đào tạo của Espanyol. Anh có tổng cộng 78 lần ra sân cho “Bầy vẹt” trước khi chia tay hè năm ngoái. Ở mùa 2016/17, Lopez từng được đem cho mượn ở Tottenham nhưng không thể cạnh tranh được với Hugo Lloris và Michel Vorm.

Với mức giá 23,5 triệu euro, Lopez trở thành thủ môn đắt giá thứ 3 trong lịch sử Serie A, chỉ kém 2 huyền thoại là Gianluigi Buffon (52,8 triệu euro) và Francesco Toldo (26,5 triệu euro) lần lượt tới Juventus và Inter Milan cách đây 18 năm.

Lopez là tân binh thứ 4 chuyển tới Roma hè này. Trước đó, Amadou Diawara, Bryan Cristante và Leonardo Spinazzola đã gia nhập đội bóng của tân HLV Paulo Fonseca. Số tiền mà Roma đã chi ra hè này vượt con số 100 triệu euro.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X