Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma 4-1 Fiorentina: Salah vùi dập đội bóng cũ

Thứ Bảy 05/03/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu sớm vòng 28 Serie A, sự xuất sắc của bộ đôi Mohamed Salah và El Shaarawy đã giúp Roma nhấn chìm Fiorentina với tỷ số 4-1.

Roma đang thăng hoa tại Serie trong thời gian qua với mạch 5 chiến thắng liên tiếp. Do đó, với việc được thi đấu sớm tại vòng 28, thầy trò Spalletti đương nhiên không muốn chấm dứt đà thăng tiến ấn tượng này dù đối thủ là Fiorentina.

Khác với các trận đấu trước, lần này thống lĩnh hàng công của đội chủ nhà là bộ đôi rất tốc độ El Shaarawy và Salah. Sự sắp xếp này đã nhanh chóng mang lại hiệu quả. Phút 22, Salah trong tư thế nhạy cảm với bẫy việt vị băng xuống theo hành lang phải trước khi căng ngang để El Shaarawy dễ dàng đệm lòng mở tỷ số.
Roma 4-1 Fiorentina Salah vui dap doi bong cu hinh anh
 


Bốn phút sau, vẫn theo hướng tấn công tương tự, Salah tự mình vẽ nên 1 đường cong hoàn mĩ bằng chân trái. Với sự giúp sức của hậu vệ đối phương, bóng đổi hướng và khiến thủ thành Tatarusanu chôn chân.

Roma cho thấy mình luôn biết cách tận dụng lợi thế nhập cuộc tốt hơn. Hai pha lập công này đã nâng tổng số bàn thắng của Roma trong 30 phút đầu trận tại Serie A lên con số 18. Trong khi đó, Fiorentina cuống cuồng thay đổi người với Herrera và Badelj được tung vào sân ngay trong hiệp 1 nhưng tình hình cũng không khá hơn là bao.

Trước khi kết thúc 45 phút đầu tiên, mỗi đội có được thêm 1 bàn thắng do công của Perotti (Roma) và Ilicic (Fiorentina). Tuy vậy, ngay đầu hiệp 2, Salah tiếp tục phong độ thăng hoa của mình bằng pha bứt tốc phá bẫy việt vị hoàn hảo trước khi đặt lòng nhẹ nhàng ấn định tỷ số 4-1.


Trong 4 trận đã qua tại Serie A, Salah đã ghi 5 bàn và kiến tạo 3 bàn. Không chịu kém cạnh, El Shaarawy cũng đã có 5 bàn cùng 2 lần tạo điều kiện cho đồng đội lập công ở 6 trận đã qua. Phong độ cực cao của bộ đôi này giúp Roma tạm thời rút ngắn khoảng cách với Juventus xuống thành 5 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Roma: Szczesny; Digne, Ruediger, Manolas, Florenzi, Nainggolan, Keita, Pjanic, Pertotti (Vainqueur 62'), Salah (Dzeko 86'), El Shaarawy (Totti 76').
Fiorentina: Tatarusanu; Roncaglia, Rodriguez, Astori, Alonso, Costa, Vecino (Badelj 34'), Bemardeschi, Ilicic (Fernandes 68'), Valero (Herrera 29'), Kalinic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X