Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma 3-3 Atalanta: Chia điểm với khắc tinh

Thứ Ba 28/08/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải chơi trên sân khách, Atalanta vẫn gây ra được rất nhiều khó khăn cho Roma. Thậm chí, đội chủ nhà phải nhờ đến bàn gỡ của Manolas trong những phút cuối mới kiếm nổi một điểm trước khắc tinh của họ.
Bàn thắng
Roma: Pastore (2'), Florenzi (60'), Manolas (82')
Atalanta: Castagne (19'), Rigoni (22', Rigoni 38')

Tại Olimpico, Roma có sự khởi đầu rất tốt khi mở được tỷ số từ ngay phút thứ 2. Đón quả tạt từ bên cánh phải của Cengiz Under, tân binh Javier Pastore đã làm ngỡ ngàng hàng thủ đội khách với cú đánh gót điệu nghệ đưa bóng vào góc xa.

Phải nhận bàn thua sớm, Atalanta không hề tỏ ra nao núng bất chấp thực tế họ cho hàng loạt trụ cột như Papu Gomez, Remo Freuler và Marten De Roon nghỉ ngơi để dành sức cho trận đấu với Copenhagen ở vòng play-off Europa League vào giữa tuần.


Phút 19, Castagne đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với pha đá bồi vào lưới trống từ góc hẹp, sau khi Duvan Zapata dứt điểm chéo góc đưa bóng đập trúng cột dọc. Chỉ 3 phút sau, Atalanta đã đảo ngược tình thế khi Duvan Zapata tạt bóng vào cánh trái để tân binh mới chuyển tới từ Zenit Emiliano Rigoni băng vào hạ gục thủ thành Robin Olsen trong thế đối mặt.

Chưa dừng lại ở đây, 6 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, Atalanta tiếp tục dội cho đội chủ nhà một gáo nước lạnh bằng bàn thắng thứ 3. Lần này Rigoni lại là người ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú đá chìm bằng chân trái đầy quyết đoán.

Dẫn trước đội chủ nhà tới 3-1 ngay trong hiệp đấu thứ nhất, Atalanta chơi có phần chùng xuống sau giờ nghỉ. Kết quả là họ để cho Alessandro Florenzi gỡ lại một bàn cho Roma ở phút 60. Trong tình huống này, Florenzi có pha đột phá vào thẳng trung lộ trước khi dứt điểm vào chính giữa khung thành.

Trong những phút còn lại, Roma tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng mãi đến phút 82 họ mới tìm được bàn gỡ do công của Manolas. Xuất phát từ cú đá phạt của Pastore, cầu thủ này đã chọn vị trí tốt để đệm lòng tung lưới thủ môn Gollini từ cự ly gần.

Với việc tỷ số 3-3 được giữ nguyên cho tới khi trận đấu kết thúc, Atalanta và Roma cùng có được 4 điểm sau 2 vòng đầu, họ chia nhau các vị trí thứ 4 và 5 trên BXH. Trận đấu này lại một lần nữa cho thấy Atalanta là đối thủ khó chịu thế nào với Roma, đội chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 8 màn đối đầu gần nhất.

Đội hình thi đấu
Roma: Olsen; Florenzi (Schick 73), Manolas, Fazio, Kolarov; Cristante (Nzonzi 46), De Rossi, Pellegrini (Kluivert 46); Cengiz Under, Dzeko, Pastore
Atalanta: Gollini; Djimsiti, Mancini (Toloi 64), Palomino; Castagne, Pessina (Hateboer 50), Valzania (De Roon 54), Ali Adnan; Pasalic, Duvan Zapata, Rigoni

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X