Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma 2-4 Cagliari: Thảm họa Goicoechea!

Thứ Bảy 02/02/2013 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu sớm vòng 22 Serie A, Cagliari đã gây ấn tượng khi quật ngã AS Roma 4-2 ngay trên sân của đối thủ.

Hiệp một khép lại với tỉ số 1-1 khi Francesco Totti ghi bàn từ quả phạt trực tiếp để san bằng cách biệt sau cú lập công của Radja Nainggolan cho Cagliari. Tuy nhiên, một lỗi khủng khiếp của thủ môn Mauro Goicoechea đã khiến mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của Roma trong hiệp hai và họ không thể nào gượng dậy trước Cagliari nữa.

Nỗi thất vọng của Roma
Nỗi thất vọng của Roma

Đội khách tạo ra cơ hội đầu tiên của trận đấu ở phút thứ 4 và lập tức tận dụng thành công mang về bàn mở tỉ số. Marco Sau dốc bóng xuống cánh phải sau pha phá bẫy việt vị rồi chuyền vào vòng cấm cho Nainggolan dứt điểm nối tung lưới, tạt gáo nước lạnh vào Roma.

Nhận bàn thua sớm, Roma bị động chạm tự ái liền vùng lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, một chút vội vàng khiến các chân sút của họ không thể tung ra một cú dứt điểm chính xác cần thiết. Phải đến tình huống cố định ở phút 35, cựu binh Totti mới thể hiện sự già dặn của mình với màn phối hợp đá phạt khiến thủ môn Michael Agazzi chịu bó tay.

Tuy nhiên, khi hiệp hai vừa bắt đầu, Cagliari đã được biếu một bàn thắng từ trên trời rơi xuống. Thủ môn Goicoechea trong nỗ lực bắt dính quả tạt của Danilo Avelar, dù không bị ai gây áp lực, nhưng để bóng vuột ra và rơi thẳng vào lưới nhà. 2-1 cho Cagliari.

Song, hệ quả của bàn thua còn khiến Roma xuống tinh thần rất nhanh. Tới phút 53, tỉ số đã là 3-1 khi lần này, đích thân Sau đánh đầu lập công cho đội khách. Roma sau đó cầm bóng dồn đối thủ về thế phòng ngự nhưng trong khi bàn gỡ còn chưa đến thì một lần nữa Goicoechea phải vào lưới nhặt bóng ở phút 71. Francesco Pisano dễ dàng đá bồi vào gôn trống sau cú sút kỹ thuật của Sau đưa bóng dội xà ngang bật ra.

Mọi nỗ lực của Roma chỉ mang về một bàn thắng an ủi của Marquinho ở những phút cuối cùng, khép lại trận thua 2-4 đáng thất vọng của thày trò HLV Zdenek Zeman.

Đội hình thi đấu
Roma:
Goicoechea; Piris, Marquinhos, Burdisso, Dodò; Bradley, Tachtsidis (De Rossi 60), Florenzi (Marquinho 60); Lamela, Osvaldo, Totti
Cagliari: Agazzi; Pisano, Rossettini (Perico 77), Astori, Avelar; Ekdal, Conti (Casarini 81), Nainggolan; Thiago Ribeiro (Cossu 88), Ibarbo, Sau.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X