Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma 2-2 Inter Milan: Tức tưởi đánh rơi chiến thắng

Thứ Hai 03/12/2018 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai lần vươn lên dẫn trước nhưng đều bị gỡ hòa, Inter chỉ còn biết tự trách mình trong cuộc đối đầu với Roma ở vòng 14 Serie A.
Ghi bàn
Roma: Under (51'), Kolarov (74' pen)
Inter: Balde (37'), Icardi (66')

Roma đang suy yếu thấy rõ sau 2 trận thua liên tiếp trước Udinese và Real Madrid. Do đó, việc Inter áp đặt thế trận ngay tại Olimpico không hề bất ngờ. Hàng công siêu mạnh với những Keita Balde, Ivan Perisic và Mauro Icardi liên tục bắn phá khung thành tội nghiệp của đội chủ nhà.


Đến phút 37, điều gì đến cũng phải đến. Keita Balde dễ dàng dứt điểm sau đường chuyền chuẩn xác của Danilo D'Ambrosio đưa Inter vươn lên dẫn trước. Tỷ số 1-0 kết thúc hiệp 1 và mang đến cho đội khách nhiều kỳ vọng về một hiệp 2 dễ dàng.

Tuy nhiên, ngay sau giờ nghỉ, Cengiz tỏa sáng khi tung ra cú dứt điểm chí mạng gỡ hòa 1-1. Bàn thắng này đến vô cùng bất ngờ trong bối cảnh Roma không có vẻ gì là đã gượng dậy sau bàn thua trước đó.

Nhưng Inter không hề nao núng mà tiếp tục thiết lập các pha tấn công. Đến phút 66, đến lượt đội trưởng Icardi tỏa sáng khi đánh đầu chính xác sau đường kiến tạo từ chấm phạt góc của Marcelo Brozovic nâng tỷ số lên 2-1.

Với lần thứ 2 vươn lên dẫn trước, những tưởng Inter đã rút ra bài học thì chuyện lại đâu vào đấy. Người hùng của bàn thắng thứ 2 Marcelo Brozovic để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sau khi tham khảo ý kiến của VAR, trọng tài Gianluca Rocchi quyết định cho Roma hưởng phạt đền. Từ khoảng cách 11m, Aleksandar Kolarov ghi bàn ấn định tỷ số 2-2 chung cuộc.

Như vậy, Roma tránh được trận thua thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. Còn với Inter, họ chẳng mấy vui vẻ bởi ngôi nhì bảng lúc này gần như sẽ mất sau khi Napoli thi đấu trận muộn trên sân Atalanata.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Roma: Olsen; Santon (Kluivert 69'), Manolas, Juan Jesus, Kolarov; Cristante, Nzonzi; Florenzi, Zaniolo (Perotti 77'), Under (83' Pastore); Schick
Inter: Handanovic; D'Ambrosio, Skriniar, De Vrij, Asamoah; B. Valero (Vecino 80'), Brozovic; Keita (Politano 62'), J. Mario, Perisic (Lautaro 80'); Icardi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X