Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma 1-1 Milan: Màn bất phân thắng bại đầy hấp dẫn

Chủ Nhật 10/01/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Roma và AC Milan đã thể hiện lối máu lửa và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy vậy, không bên nào có thể quyết định số phận trận đấu và 1-1 là kết quả cuối cùng.

Đúng với tính chất của một cuộc chiến giành 3 điểm nhằm giúp 2 HLV Rudi Garcia lẫn Sinisa Mihajlovic có thể giải tỏa sức ép sau thành tích bết bát của hai đội thời gian vừa qua. Cả Roma và AC Milan đã cống hiến một trận cầu rực lửa với những pha tấn công ăn miếng trả miếng đầy ấn tượng. Bằng chứng, Roma đã tung ra 12 cú sút, trong đó có 5 pha dứt điểm đi trúng khung thành. Trong khi đó, AC Milan nhỉnh hơn đôi chút với 17 (6) tình huống dứt điểm về khung thành Roma.

Roma 1-1 Milan Man bat phan thang bai day hap dan hinh anh

Trở lại với diễn biến trận đấu, khán giả trên khán đài sân Olimpico chưa ngồi ấm chỗ, Roma đã vươn lên dẫn trước từ rất sớm với bàn thắng mở tỉ số của Rudiger ở phút thứ 4. Xuất phát từ pha đá phạt bên hành lang cánh phải của Miralem Pjanic, hậu vệ người Đức băng vào đệm bóng cận thành không cho thủ môn Donnarumma cơ hội cản phá.

Thừa thắng xông lên, đoàn quân Garcia dồn ép đối thủ và tạo ra hàng loạt các cơ hội nguy hiểm nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Đáng chú ý, Pjanic dứt điểm đi chệch cột dọc trong ngang tấc, còn Rüdiger một lần đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Milan.

Có phần lép vế so với chủ nhà trong 45 phút đầu tiên, song AC Milan đã trở lại đầy mạnh mẽ sau giờ nghỉ giải lao. Chỉ chưa đầy 5 phút hiệp 2 bắt đầu, Kucka đánh đầu dũng mãnh từ đường chuyền của Honda đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Những phút tiếp theo các học trò HLV Sinisa Mihajlovic có cơ hội vươn lên dẫn trước nhưng Bacca, Adriano hay Bertolacci không một lần thành công. Trong đó, Bacca một lần đưa bóng đi trúng xà ngang sau cú sút căng từ bên ngoài vòng cấm. 10 phút cuối trận, hai đội tạo ra thêm một vài cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công. Và 1-1 là kết quả cuối cùng.

Với 1 điểm ở trận đấu này, Roma kết thúc lượt đi Serie A ở vị trí thứ 5 trên BXH với 34 điểm, kém đội đầu bảng Inter Milan 5 điểm. Còn AC Milan tạm thời xếp thứ 6 (29 điểm) khi đội đứng sau Sassuolo còn 2 trận chưa đấu.

Đội hình xuất phát
Roma (4-3-3): Szczesny; Florenzi, Manolas, Rüdiger, Digne; Pjanic, De Rossi, Nainggolan; Gervinho, Umar, Falque.
AC Milan (4-4-2): Donnarumma; Abate, Zapata, Romagnoli, De Sciglio; Honda, Kucka, Bertolacci, Bonaventura; Adriano, Bacca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X