Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma 1-1 AC Milan: Tân binh Piatek tiếp tục nổ súng

Thứ Hai 04/02/2019 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút trị giá 35 triệu euro Krzysztof Piatek của AC Milan tiếp tục khai hỏa nhưng đoàn quân của HLV Gennaro Gattuso lại chỉ giành được 1 điểm trước chủ nhà AS Roma.
BÀN THẮNG
Roma: Zaniolo (46')
Milan: Piątek (26')

Milan hành quân tới sân Olimpico của Roma với sự tự tin rất cao sau khi đã vượt qua Napoli tại Coppa Italia cách đây ít ngày. Trong trận đấu đó, tân binh Piatek đã lập cú đúp để giúp Milan đi tiếp.

Do đó, các fan Milan hi vọng Piatek sẽ tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng đó để giúp đội nhà đánh bại Roma, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội xếp trên là Inter Milan (35 so với 40 điểm). Về phần Roma, họ cũng khát khao đánh bại Milan để chấm dứt mạch 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường.
Kết quả trận đấu Roma vs AC Milan 1-1 vòng 22 Serie A 201819 hình ảnh
Đồng đội tới chia vui với Piatek

Vì vậy, Roma nhập trận đầy quyết tâm và tạo ra không ít áp lực lên cầu môn của Donnarumma. Tuy thế, hàng thủ đội khách dưới sự chỉ huy của Romagnoli đã chơi rất tập trung và hạn chế tối đa sự nguy hiểm của những Dzeko hay Schick.

Phút 26, Piatek cho thấy Milan đã chính xác khi chi ra 35 triệu euro để mua anh từ Genoa trong tháng 1/2019. Chân sút trẻ người Ba Lan băng vào dứt điểm gọn gàng về góc xa sau tình huống căng ngang bên cánh trái của 1 tân binh khác là Lucas Paqueta.

Đây là bàn thắng thứ 3 sau 2 trận của Piatek trong màu áo Milan. Với cá nhân Piatek, anh đã có bàn thắng thứ 13 tại Serie A mùa này và hiện kém siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus đúng 3 lần lập công.

Có bàn thắng dẫn trước, Milan càng chơi càng mạch lạc hơn. Trong khi đó, Roma lại phung phí khá nhiều cơ hội và đành chấp nhận để thua 0-1 sau 45 phút đầu tiên.

Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, Roma đã đẩy cao đội hình và có được bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 46. Xuất phát từ pha phá bóng về gôn nhà của trung vệ Musacchio, thủ thành Donnarumma dù giật mình nhưng vẫn dùng chân cản phá trước khi bóng bật tới chỗ Zaniolo và cầu thủ này chỉ việc sút thẳng vào lưới Milan trước sự hân hoan của các thành viên Roma.

Ở thời gian tiếp theo, cả hai đội đều có những cơ hội của riêng mình nhưng lại không thể tận dụng thành công. Hòa 1-1, Milan vẫn đứng thứ 4 trên BXH Serie A 2018/19 với 36 điểm/22 trận còn Roma xếp thứ 5 với 35 điểm.

Trong khi Milan kiếm được 1 điểm trước đối thủ khó nhằn Roma thì đội bóng cùng thành phố Inter lại chưa thể kết thúc chuỗi trận bết bát khi để thua 0-1 trước Bologna. Như vậy, Inter đã có mạch 3 trận liên tiếp không thắng tại Serie A (1 hòa và 2 thua). Mặc dù vậy, Inter vẫn xếp thứ 3 trên BXH với 40 điểm sau vòng 22 này.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Roma: Olsen, Kolarov, Fazio, Manolas, Florenzi (El Shaarawy 65'), Karsdorp (Santon 86'), De Rossi, Lorenzo Pellegrini, Zaniolo, Dzeko, Schick (Kluivert 81').
Milan: Donnarumma, Musacchio, Rodriguez, Romagnoli, Calabria, Calhanoglu, Bakayoko, Paqueta (Castillejo 77'), Suso (Laxalt 87'), Piatek (Cutrone 87').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X