Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU giúp Lukaku trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 23/10/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Federico Pastorello khẳng định Lukaku đã trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới sau khi rời Man United để đầu quân cho Inter.
Lukaku đang sở hữu thống kê ghi bàn khá ấn tượng ở Inter. Kể từ khi rời Old Trafford hè 2019, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 40 bàn trong 56 lần ra sân cho đội bóng Italia.

Rời MU giúp Lukaku trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Rời MU giúp Lukaku trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới


Trên thực tế, khả năng ghi bàn của Lukaku chưa bao giờ bị nghi ngờ. Nhưng những kỹ năng của anh thường xuyên bị dè bỉu khi còn thi đấu ở Manchester. Trong khi MU cố gắng nhét Lukaku vào hệ thống của mình thì Inter quyết định xây dựng một đội hình để phục vụ Lukaku.

Người đại diện Pastorello rất vui mừng khi thấy thân chủ của mình được ghi nhận xứng đáng và khẳng định chân sút 27 tuổi đang là tiền đạo đáng sợ nhất thế giới.

“Vụ chuyển nhượng của Lukaku tới Italia là một quyết định đúng đắn và là sự lựa chọn tốt nhất với cậu ấy. Inter là một gia đình lớn và CĐV ở đây phát điên với những màn trình diễn của cậu ấy.

Lukaku là một tiền đạo hiện đại và là một người nhạy cảm. Cậu ấy cần được yêu thương. Khi cậu ấy cảm nhận được tình yêu từ mọi người, cậu ấy thật sự trở thành tiền đạo tốt nhất mà thị trường có thể đưa ra cho bạn. Nhưng Inter dĩ nhiên không có ý định bán cậu ấy. Về mặt khả năng, thái độ và tâm lý, Lukaku hiện tại đang là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.


Lukaku mới tiếp tục gây ấn tượng khi lập cú đúp giúp Inter có trận hòa 2-2 với Borussia Monchengladbach trong ngày ra quân ở Champions League. Mùa này, Lukaku đã có 9 bàn sau 8 lần ra sân cho CLB và ĐTQG.

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Chelsea
Đội hình MU tiếp Chelsea ở Old Trafford sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Harry Maguire, tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng cũng sẽ có màn ra mắt đội...
Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele cho MU
Theo tờ France Football, Barcelona đã sẵn sàng mở lại những buổi đàm phán với Man United về thương vụ Ousmane Dembele vào tháng Một tới.
Cech bay như chim, chuẩn bị tái xuất trước MU?
Trong một video được Chelsea đăng tải mới đây, thủ môn Petr Cech tiếp tục thể hiện phản xạ ấn tượng của mình trong buổi tập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X