Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Juventus, Ziegler sang Nga

Thứ Sáu 07/09/2012 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – CLB xứ sở Bạch Dương, Lokomotiv Moscow vừa hỏi mượn thành công Reto Ziegler từ Juventus. Hậu vệ người Thụy Sĩ sẽ thi đấu cho đội bóng nước Nga theo một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Bên phía Lokomotiv Moscow cũng đã chính thức xác nhận thông tin trên. Lokomotiv Moscow cũng đã thống nhất được với Juventus về điều khoản mua đứt Ziegler vào cuối mùa. Tuy nhiên giá trị điều khoản này chưa được tiết lộ.

Reto Ziegler
Reto Ziegler

Chuyển đến Lokomotiv Moscow là một quyết định đúng đắn với Ziegler, khi mà ở Juventus, anh đã không còn nhận được sự tin tưởng từ HLV Antonio Conte. Đầu quân cho Lão bà từ mùa giải 2011/12 theo dạng tự do (từ Sampdoria), tuy nhiên, hậu vệ 26 tuổi này vẫn chưa có được một trận ra sân nào cho Juve ở Serie A. Và dường như Juve nghĩ rằng có Ziegler theo dạng miễn phí nên họ cũng không thật sự nâng niu tân binh này khi liên tục gạt anh ra khỏi đội hình 1.

Năm ngoái, Ziegler được mang cho Fenerbahce, một CLB ở Thổ Nhĩ Kì, mượn. Tại đây, anh đã thi đấu khá tốt khi góp mặt cả 38/38 trận ở Super Lig. Những tưởng phong độ đó sẽ thuyết phục được HLV Conte, nhưng mọi chuyện đã không như mong muốn của Ziegler. Với việc Juve đang có trong tay khá nhiều hậu vệ trái, và đặc biệt là sự xuất hiện của bộ đôi Asamoah, Mauricio Isla từ Udinese, thì Ziegler đã không còn cơ hội cho riêng mình. Ngay cả De Ceglie, người trưởng thành từ lò Juve cũng không được trọng dụng nên sự hiu hắt dành cho Ziegler không quá khó đoán. Vì thế Juventus nhanh chóng đồng ý với lời hỏi mượn Ziegler của Lokomotiv Moscow.

Ziegler sẽ là một lựa chọn không tồi cho HLV Slaven Bilic. Kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường đỉnh cao của Ziegler sẽ giúp ích rất nhiều cho đội hình của Lokomotiv Moscow. Không chỉ đá được ở vị trí hậu vệ cánh, Ziegler còn có thể chơi tốt trong vai trò của một tiền vệ cánh trái. Ở một môi trường đỡ khắc nghiệt hơn, chắc chắn hậu vệ 26 tuổi này sẽ tìm lại được cảm hứng chơi bóng, qua đó tìm lại cơ hội ở ĐTQG trong bối cảnh vòng loại World Cup 2014 đã cận kề.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X