Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Juventus, Buffon miễn luôn bình luận về Ronaldo

Thứ Hai 30/07/2018 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buffon không muốn bình luận về Juventus và Ronaldo. Thủ môn lão làng của Bianconeri giờ chỉ muốn theo dõi họ thi đấu giống như một khán giả thông thường.

Bàng quan với Ronaldo


Cách đây vài ngày, HLV Max Allegri đã có phát biểu gây sốc: “Sự có mặt của Ronaldo gây hại cho Juventus”. Theo ông, đang có sự phấn khích lớn tại Juventus và dẫn tới những sự chủ quan trong đội bóng trước thềm mùa giải mới 2018/19.

Câu hỏi về Juventus sở hữu Ronaldo đã được mang tới người được xem là biểu tượng của CLB. Tuy nhiên, Gianluigi Buffon không muốn bình luận về Juventus và Ronaldo. Thủ môn 40 tuổi rời Juve sau 17 năm gắn bó để tới Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do hè này và cũng muốn nhìn nhận vấn đề theo cách khác.

Buffon không muốn bình luận về Juventus và Ronaldo hình ảnh

Buffon không muốn bình luận về Juventus và Ronaldo


“Những gì Juve đang làm bây giờ là cái gì đó chỉ liên quan đến tôi với tư cách một khán giả”, Buffon nói với các phóng viên. “Juventus là một CLB tuyệt vời, cũng như PSG và tôi tin rằng cả hai đều đã làm hết sức mình để tăng cường sức mạnh đội bóng. Họ sẽ tiếp tục làm điều đó.”

Lý giải về việc tới PSG


Việc bổ sung Cristiano Ronaldo với giá 112 triệu Euro từ Real Madrid khẳng định tham vọng vô địch Champions League của Juventus sau 22 năm. Danh hiệu này được thèm khát bởi bất kỳ CLB châu Âu nào. Tuy nhiên, cựu sao Juve khẳng định những thất bại vừa qua không liên quan gì tới việc anh rời Italia.

“Ý nghĩa của sự lựa chọn này là bởi tôi có thể tiếp tục chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất”, Buffon nói thêm. “Hơn nữa, tôi luôn bị kích thích bởi một thử thách ở nước ngoài và một CLB đầy tham vọng như PSG. Tôi nghĩ rằng sau 40 năm ở Italia, sự thay đổi là thứ có thể giúp tôi hoàn thiện mình với tư cách một người đàn ông và một cầu thủ chuyên nghiệp bởi tôi đang bước vào một thế giới mới.”

Xem thêm một số bài viết về Juventus trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X