Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Inter Milan, Arturo Vidal chính thức có bến đỗ mới

Thứ Ba 12/07/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arturo Vidal đã chia tay Inter Milan ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao người Chile cũng tìm được bến đỗ mới.

Arturo Vidal có bến đỗ mới

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Arturo Vidal thi đấu khá nhiều cho Inter Milan. Anh đã ra sân 41 lần và ghi 2 bàn thắng. Mới đây, đội bóng thành Milan thông báo chia tay cầu thủ người Chile. Họ viết: “Thỏa thuận chấm dứt hợp đồng của Arturo Vidal đã được thông qua. Câu lạc bộ muốn cảm ơn Arturo vì sự cống hiến trong 2 năm qua, mà đỉnh cao là việc chinh phục ba danh hiệu."

 

Arturo Vidal co ben do moi
Arturo Vidal có bến đỗ mới

Mặc dù đã 35 tuổi nhưng Arturo Vidal vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi. Anh mới đây cũng xác nhận bến đỗ mới, cầu thủ này cho biết: “Vidal rời bóng đá châu Âu và đầu quân cho Flamengo cho đến tháng 12 năm 2023."

Vidal đã từ chối nhiều đội bóng ở châu Âu để trở lại Nam Mỹ thi đấu. Cầu thủ này hiện 35 tuổi, và việc thi đấu ở Brazil là một lựa chọn hợp lý. Trong quãng thời gian 2005 đến 2007, anh cũng thi đấu cho đội bóng quê nhà Colo Colo.

Ngôi sao sinh năm 1987 là mẫu tiền vệ trung tâm mạnh mẽ và không ngại va chạm, anh luôn là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội. Trong thời gian chơi bóng ở châu Âu, cầu thủ này từng khoác áo Juventus, Bayern Munich, Barcelona hay mới nhất là Inter Milan. 

Tính ra Vidal đã mang về cho mình 5 chức vô địch Serie A, 3 Bundesliga và 1 La Liga. Bây giờ anh hy vọng sẽ có thêm những danh hiệu cùng Flamengo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X