Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Bernabeu, Kaka gửi tâm thư đầy xúc động tới Madridistas

Thứ Năm 05/09/2013 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù không để lại được quá nhiều dấu ấn về chuyên môn, nhưng những gì Kaka để lại tại Real Madrid quả thực là rất đáng quý: hình ảnh một người đồng đội mẫu mực, một con ong chăm chỉ trên sân bóng, và dù chuyên môn có giảm sút, anh vẫn luôn tranh đấu hết mình cho một vị trí chính thức trong đội hình.

Kaka sẽ giúp thế hệ trẻ Milan trưởng thành hơn
Kaka sẽ luôn nhớ về thời gian ở Madrid

Chuyển tới Real Madrid từ AC Milan năm 2009 với tư cách là cầu thủ có giá trị cao thứ 3 thế giới, Kaka được giới chuyên môn đặt rất nhiều kì vọng. Tuy nhiên, sau 4 năm ở Bernabeu, Kaka lại không thể hiện được mình, đánh mất hình ảnh của QBV châu Âu năm 2007, hình ảnh nhạc trưởng xuất sắc về cả nhân cách và trình độ trên sân bóng. Mài đũng quần trên ghế dự bị để nhường chỗ cho đàn em Oezil (người lúc này đã chuyển tới Arsenal), Kaka không thể chịu đựng được lâu hơn và đề xuất được ra đi. Cuối cùng, anh cũng được toại nguyện với một vụ chuyển nhượng tự do sang AC Milan.

Trở về San Siro tức là Kaka được trở về nhà, nơi đã ghi đậm dấu ấn tài năng của anh, bệ phóng đưa Thiên thần vào lòng người hâm mộ như một cầu thủ có lí lịch "sạch sẽ" nhất trong thế giới bóng đá hiện đại. Ở đây, hi vọng Kaka sẽ như cá gặp nước, phát huy lại được năng lực đã bị chôn vùi trên băng ghế dự bị suốt 4 năm qua trong đội hình của Jose Mourinho. Ở Bernabeu, tuy không thể hiện được gì nhiều nhưng Kaka lại rất được BLĐ cũng như NHM đội bóng ủng hộ nhiệt liệt. Cảm động vì tình cảm ấy, khi vừa ổn định cuộc sống tại Milano, Kaka đã lập tức gửi một tâm thư trên twitter với người nhận là các Madridistas (CĐV của Real Madrid).

Nội dung bức thư như sau:

"Thân gửi các Madridistas,

Tôi đã trải qua 4 mùa giải làm việc chăm chỉ và cống hiến hết sức mình. Trong 4 mùa bóng khoác lên mình màu áo trắng của Real Madrid, tôi hết sức tự hào khi giành được 3 danh hiệu, nhưng trên tất cả là tình yêu, sự tôn trọng tuyệt vời đến từ một đội bóng vĩ đại.

Trở lại Milan, tôi mở ra cho mình một trang mới trong cuộc đời. Tuy nhiên, tôi sẽ luôn luôn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của mình ở Tây Ban Nha, và luôn ý thức được rằng mình đã cố gắng hết sức cho thành công của đội bóng. Trở thành một phần trong lịch sử của Real Madrid là một phần quan trọng và thiêng liêng trong cuộc đời tôi, dù tôi cũng đã trải qua rất nhiều những thăng trầm, khó khăn cùng với đội bóng.

Cho tôi được gửi lời cảm ơn các đồng đội, các HLV và đội ngũ nhân viên của Real Madrid, các vị giám đốc và Chủ tịch Florentino Perez. Đặc biệt, tôi muốn cảm ơn những NHM Real Madrid và những người ủng hộ tôi trên toàn thế giới.

Cảm ơn rất nhiều. Hala Madrid!
"

Năm nay Kaka 31 tuổi. Trong màu áo Real Madrid, anh có 1 siêu cúp TBN, 1 cúp Nhà vua và 1 La Liga, vào tới Bán kết Champions League.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X