Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Arsenal, Van Persie sẽ gia nhập Juventus

Thứ Ba 17/07/2012 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau rất nhiều ngày suy nghĩ về tương lai của mình, tiền đạo Robin Van Persie đã quyết định lựa chọn Juventus sẽ là bến đỗ của anh trong mùa giải mới. Đích thân người đại diện của chân sút người Hà Lan đã lên tiếng xác nhận điều này.

Thông tin từ Xứ sở Sương mù cho hay, tiền đạo Robin Van Persie đã trở lại Arsenal để luyện tập cùng các đồng đội, đồng thời đây cũng chính là lần cuối cùng anh sẽ có cuộc nói chuyện về tương lai của mình tại sân Emirates. HLV Wenger vẫn quyết tâm thuyết phục cậu học trò kí vào một bản hợp đồng mới với The Gunners, thế nhưng dường như sau những mùa giải trắng tay, Van Persie đã quyết định không gia hạn hợp đồng và sẽ ra đi nhằm có được những danh hiệu trong màu áo CLB mới. Van Persie đã đưa ra những CLB mà anh muốn được chuyển tới với ban lãnh đạo Arsenal đó là : Man Utd, Man City và Juventus. Và đội bóng thành Turin sẽ là đội bóng mà tuyển thủ người Hà Lan quyết định sẽ góp mặt tại mùa giải tới.

Van Persie đang là mục tiêu của nhiều CLB, nhưng trong đó không có PSG
Van Persie đã lựa chọn Juventus là bến đỗ của mình mùa giải tới.

Van Persie đã thể hiện tính chuyên nghiệp của mình khi không lựa chọn Man Utd và Man City khi hai đội bóng này là những kình địch của Arsenal tại Premier League và anh không muốn bị các CĐV đội bóng thành London ghét bỏ khi có cơ hội trở về đây. Chính người đại diện của Persie đã lên tiếng xác nhận lựa chọn này :"Persie muốn chuyển tới Juventus. Anh ấy không muốn thi đấu cho Man Utd hay Man City bởi đó là 2 CLB kình địch của Arsenal tại Giải Ngoại Hạng Anh. Cậu ấy không muốn thi đấu cho đội bóng nào khác ở nước Anh để thi đấu với Arsenal. Đó là một hành động tôn trọng CLB cũ của Persie."

Juventus đã gửi lời đề nghị 25 triệu bảng tới Arsenal và có vẻ như 2 bên đã đạt được những thỏa thuận nhất định. Chính vì vậy, ngày Persie ra mắt các CĐV đội bóng thành Turin có lẽ sẽ không còn xa. Bên cạnh việc ra đi của chân sút người Hà Lan, ban lãnh đạo The Gunners còn đang gặp khá nhiều chuyện đau đầu khi lần lượt Theo Walcott cũng Per Mertesacker cũng đang muốn "khăn gói" ra đi. Tiền vệ chạy cánh Walcott hiện đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi trong đó đặc biệt là Chelsea, còn trung vệ người Đức thì đang tỏ ý muốn quay lại Bundesliga để thi đấu.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X