Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinho sẽ phải rời Milan vào tháng 1 năm sau

Thứ Sáu 02/11/2012 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự kiên nhẫn của Milan với Robinho đã cạn. Theo Milannews, ngôi sao người Brazil sẽ phải rời San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Việc Rossoneri quyết tống khứ Robinho không phải điều bất ngờ, bởi phong độ của tiền đạo 28 tuổi này là quá tồi tệ. Từ đầu mùa giải, Robinho chưa đá đủ 90 phút trận nào cho Milan. Anh cũng mới một lần có tên trong đội hình xuất phát trên mọi mặt trận là ở trận thua Sampdoria 0-1 ngay vòng đấu đầu tiên.

Chấn thương liên tục khiến Robinho không có nhiều đóng góp cho Milan
Chấn thương liên tục khiến Robinho không có nhiều đóng góp cho Milan

Không chỉ phong độ, cả thể lực của Robinho cũng đáng báo động. Mùa giải mới qua được hơn 2 tháng nhưng anh đã 2 lần dính chấn thương. Đầu tiên là chấn thương bắp chân phải ngày 27/8 khiến anh phải nghỉ 1 tháng. Đến cuối tháng 9 thì Robinho trở lại nhưng ngay sau đó, anh lại tái phát chấn thương và tiếp tục vắng mặt trong giai đoạn cuối tháng 10. Tổng cộng, Robinho mới đá 144 phút cho Milan mùa này, không ghi được bàn thắng nào, cũng không có nổi một đường kiến tạo.

Được biết, Milan dự định bán Robinho cho Santos. Trước đó, hồi năm 2010 thì Robinho cũng chơi cho Santos theo hợp đồng cho mượn từ Man City. Xa hơn nữa, Santos chính là CLB nuôi dưỡng tài năng của Robinho. Có tin cho rằng, Milan muốn dùng Robinho như một phần trong bản hợp đồng mua cầu thủ trẻ tài năng Rafael của Santos.

Không chỉ Robinho, Milan cũng bắt đầu mất kiên nhẫn với Pato. “Chú vịt” bình phục chấn thương từ cuối tháng 10. Anh cũng liên tục được HLV Allegri trao cơ hội ra sân. Bằng chứng là cả hai trận gần nhất của Milan, Pato đều có tên trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, Pato liên tục gây thất vọng. Ở trận hòa 2-2 với Palermo, chân sút người Brazil bị thay ra ngay ở phút 53. Với mức lương 4 triệu euro/mùa (cao nhất Milan), Pato buộc phải chứng tỏ được nhiều hơn nếu không muốn sớm bị tống ra đường.

Minh Nam - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X