Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robinho mang lại hy vọng "phục hưng" cho Milan

Thứ Hai 24/09/2012 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robinho vừa mang đến cho Milan một tin tức rất đáng khích lệ khi tiền đạo này đã có thể tập luyện trở lại sau chấn thương gặp phải hồi cuối tháng 8 vừa qua.

Trong trận đấu giữa Milan và Sampdoria hôm 26/8. Robinho dính chấn thương bắt chân trong những phút cuối trận và phải rời sân nhường chỗ cho Urby Emanuelson. Ngay ngay hôm sau, ban lãnh đạo đội bóng áo sọc đỏ-đen đã xác nhận rằng chân sút người Brazil bị căng cơ đùi phải và buộc phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần.

Robinho đã tập luyện trở lại
Robinho đã tập luyện trở lại

Tuy nhiên, trong buổi tập sáng ngày hôm nay, thứ Hai ngày 24/9 (giờ địa phương), Robinho đã có thể tập luyện trở lại một cách bình thường. Điều này hứa hẹn khả năng anh sẽ kịp ra sân trong trận chiến với Cagliari sắp tới là rất lớn. Bên cạnh đó, Milan cũng vui mừng đón thêm sự trở lại của hậu vệ Daniele Bonera sau chấn thương.

Sự trở lại của bộ đôi Robinho-Bonera chắc chắn sẽ giúp tiếp thêm rất nhiều niềm tin cho Max Allegri. Sau mùa Hè đầy biễn động vừa qua, trong tay vị chiến lược gia này không còn những quân bài tốt nhất và đó là lý do khiến Milan có một khởi đầu rất tồi tệ tại đầu mùa này. Mới đây nhất, đội chủ sân San Siro vừa phải đón nhận thất bại 1-2 trước Udinese trong trận đấu trên sân Friuli.

Trong một diễn biến khác, Cristian Zapata và Kevin-Prince Boateng, bộ đôi cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trong trận chiến với Udinese vừa qua, chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận chiến với Cagliari. Điều này đẩy Allegri vào tình thế khá khó khăn trong việc sử dụng nhân sự.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X