Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinho chính thức gia hạn hợp đồng với AC Milan

Thứ Sáu 19/07/2013 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Không "thanh lý" được Robinho như dự tính, AC Milan đã gây bất ngờ khi quyết định gia hạn hợp đồng với tiền đạo đang bị hoài nghi về mặt phong độ này.

Đưa Robinho tới sân San Siro vào năm 2010 sau khi tiền đạo này thi đấu thất vọng tại Manchester City, AC Milan từng gặt hái được một số thành công nhất định ở thương vụ này. Tuy nhiên cả mùa trước, sự tỏa sáng của El Shaarawy rồi Balotelli đã hạn chế rất nhiều đất diễn của Robinho. Cả mùa trước, chân sút người Brazil chỉ ghi được có vỏn vẹn 2 bàn trong số 27 trận ra sân cho AC Milan.

robinho
Robinho sẽ ở lại AC Milan với bản hợp đồng mới kéo dài thêm ba năm

Hiệu suất kém cỏi đó khiến ban lãnh đạo AC Milan phải lắc đầu ngán ngẩm nghĩ đến chuyện để Robinho ra đi ngay trong hè này. Khổ nỗi dù đã giảm giá để cố gắng đẩy Robinho đến Santos nhưng mục đích của AC Milan vẫn thất bại. Robinho tuyên bố không muốn giảm lương nên Santos không đáp ứng được yêu cầu của tiền đạo người Brazil.

Không bán được Robinho dù đã "đại hạ giá", AC Milan bất ngờ quyết định giữ chân tiền đạo này lâu dài. Cụ thể hơn, AC Milan đã đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng với Robinho thêm ba năm, giữ tiền đạo này ở lại sân San Siro tới mùa hè 2016.

Những chi tiết khác trong bản hợp đồng mới không được công bố. Với động thái này, AC Milan cho thấy họ sẵn sàng đặt lòng tin vào Robinho và rất ít có khả năng chiêu mộ thêm tiền đạo trong hè này, bởi Robinho sẽ là quân bài dự bị chiến lược cho bộ đôi Balotelli - El Shaarawy.

Hơn nữa, việc gia hạn hợp đồng cũng giúp AC Milan chủ động hơn nếu muốn bán Robinho. AC Milan sẽ cố gắng chờ Robinho tỏa sáng rồi bán tiền đạo này với giá cao hơn ở kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một tới.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X