Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Italia tiết lộ mục tiêu tại UEFA Nations League

Thứ Sáu 07/09/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Mancini phát biểu về ĐT Italia. HLV 53 tuổi cho hay UEFA Nations League sẽ là cơ hội tốt để họ cho ra mắt các tài năng trẻ triển vọng.

Italia trẻ hóa triệt để


Vào rạng sáng mai, ĐT Italia sẽ có trận đấu với Ba Lan tại UEFA Nations League. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của họ kể từ tháng 11 năm ngoái sau khi hòa 0-0 Thụy Điển ở lượt về play-off tranh vé tới VCK World Cup 2018.

Chung cuộc, Italia thua 0-1 trước Thụy Điển và lần đầu lỗi hẹn với một VCK World Cup sau tròn 60 năm. Sau chiến dịch thảm họa đó, không ngạc nhiên khi HLV Giampiero Ventura bị sa thải. Sau khi Luigi Di Biagio tạm quyền dẫn dắt ở một vài trận đấu, Roberto Mancini đã được bổ nhiệm làm thuyền trưởng Azzurri.

HLV Italia tiết lộ mục tiêu tại UEFA Nations League hình ảnh

Roberto Mancini phát biểu về ĐT Italia


Trong đợt tập trung này, Mancini gọi lên tuyển hàng loạt gương mặt trẻ. Những Nicolo Barella (Cagliari), Lorenzo Pellegrini (Roma), Marco Benassi, Federico Chiesa (Fiorentina)… đều chưa quá 23 tuổi. Nếu không chấn thương, thậm chí Pietro Pellegri (Monaco) mới 17 tuổi cũng góp mặt.

Mancini đặt nhiều kỳ vọng


Roberto Mancini phát biểu về ĐT Italia. Cựu HLV Man City hy vọng các trận đấu tại UEFA Nations League sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ của xứ mỳ ống gây ấn tượng.

“Tôi nghĩ UEFA Nations League là một sự phát triển tích cực. Nó giúp các cầu thủ cảm thấy quyết tâm hơn khi thi đấu”, Mancini nói trong một cuộc họp báo. “Giải đấu cũng giúp chúng tôi giới thiệu các cầu thủ trẻ với sân chơi quốc tế.”

ĐT Italia: Tái thiết với trái tim là “bom tấn” Chelsea
ĐT Italia thời Roberto Mancini đối mặt với nhiều vấn đề nan giải. Trong đó, bài toán thiếu chất lượng ở trung tuyến đang nổi cộm. Mancini cần tham khảo HLV...

“Trên lý thuyết, chúng tôi đang ở trong một nhóm đấu với các đối thủ rất mạnh. Những Ba Lan hay Bồ Đào Nha có thể còn mạnh hơn chúng tôi ở thời điểm này. Chúng tôi cần tấn công và ra sân để giành chiến thắng.”

“Italia không tới World Cup 2018 bởi chúng tôi đã không ghi bàn vào lưới Thụy Điển ở 2 lượt trận và cần cải thiện điều đó. Chúng tôi đã có một thời gian đáng quên và có một số vấn đề cần giải quyết. Tuy nhiên, giải đấu này có thể giúp chúng tôi có được những tín hiệu lạc quan.”

Italia sẽ lần lượt gặp Ba Lan và Bồ Đào Nha vào rạng sáng các ngày 8/9 và 11/9 tới đều trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Nhận định Italia vs Ba Lan 1h45 ngày 8/9 (UEFA Nations League 2018/19)
Italia vs Ba Lan lúc 1h45 ngày 8/9 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X