Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải tới, Juventus sở hữu cả Ronaldo và Messi?

Thứ Bảy 04/07/2020 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Barca, Rivaldo cho rằng Juventus sẽ không bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi nếu ngôi sao người Argentina quyết tâm chia tay sân Camp Nou.

Juventus có thể chiêu mộ Messi ở Hè 2020


Barca đang gây thất vọng rất lớn ở thời điểm hiện tại, 2 trận gần nhất ở La Liga họ chỉ giành 2 điểm. Đội bóng xứ Catalan đã để đại kình địch Real Madrid bỏ lại với khoảng cách 4 điểm trên BXH, trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là khép lại.
Tiền đạo Lionel Messi có thể khoác áo Juventus ở Hè 2020 hình ảnh

Rivaldo cho rằng Ronaldo và Messi có thể trở thành đồng đội ở Juventus


Thành tích không tốt của Barca khiến tiền đạo Lionel Messi cảm thấy thất vọng, ngôi sao người Argenina được cho là xuất hiện mâu thuẫn với HLV Quique Setien. Thậm chí M10 còn từ chối ký hợp đồng mới, qua đó có thể rời đi ở Hè 2020.

Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao sinh năm 1987, trong đó phải kể đến Man City, Inter Milan hay một vài đội bóng ở Mỹ hoặc châu Á.

Trong tuyên bố mới nhất liên quan đến sự bất mãn của Messi ở Barca, cựu danh thủ Rivaldo tuyên bố: “Tất nhiên với tư cách là một cầu thủ từng thi đấu cho Barca, tôi không muốn Messi rời đi. Tuy nhiên, những gì đang diễn ra cho thấy cậu ấy có thể rời Camp Nou".

"Tôi nghĩ rằng Messi có khả năng cập bến Juventus, qua đó sát cánh cùng Ronaldo. Với tài năng và hình ảnh mà Messi mang lại, họ có thể chi một số tiền khổng lồ để đưa về cầu thủ người Argentina. Với cả Messi và Ronaldo trong đội hình, Juventus sẽ rất khủng khiếp".

"Một số siêu đại diện đang mơ về cặp đôi Messi – Ronaldo tại Juventus, tôi cũng rất hồi hộp chờ đợi quyết định về tương lai của Messi".

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ thành công cầu thủ của Juventus
Man City chiêu mộ thành công tiền đạo Pablo Moreno của Juventus, đội chủ sân Etihad đang tích cực đưa về những bản hợp đồng có tiềm năng lớn.
Sau 2 năm, Cristiano Ronaldo mới tái hiện điều này?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Genoa, CR7 phải mất tới 2 năm mới có một bàn thắng từ ngoài vòng cấm.
HLV Juventus thận trọng khi nói về “song sát” Ronaldo và Dybala
Maurizio Sarri tin rằng Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala có thể đá chính cùng nhau trước Genoa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X